Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin không vui trước trận tái đấu Villarreal

Thứ Ba 03/05/2022 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền đạo Roberto Firmino sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở lượt về bán kết Champions League.

Roberto Firmino vắng mặt trước Villarreal


Rạng sáng ngày mai, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Villarreal ở lượt về bán kết Champions League. Với chiến thắng 2-0 ở lượt đi, The Kop đang chiếm lợi thế rất lớn trong việc giành vé vào chơi trận chung kết. 
 
Roberto Firmino vắng mặt trước Villarreal

Roberto Firmino vắng mặt trước Villarreal


Chia sẻ ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền đạo Roberto Firmino sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách tại Tây Ban Nha, ông nói: “Cậu ấy sẽ đi cùng toàn đội tới Tây Ban Nha, nhưng cậu ấy sẽ không có tên trong danh sách thi đấu”.

“Chúng tôi hy vọng Firmino sẽ nhanh chóng quay trở lại. Đội bóng từng đối mặt vài trường hợp bệnh dạ dày nhưng tất cả đều vượt qua. Toàn đội đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Villarreal, chúng tôi phải chiến đấu hết sức mới hy vọng giành vé vào chơi trận chung kết”.

Dù Roberto Firmino không ra sân, song trong tay HLV Klopp vẫn còn nhiều lựa chọn chất lượng khác. Mo Salah, Sadio Mane, Luis Diaz và Diogo Jota đều là những lựa chọn chất lượng, họ đủ khả năng để khoan thủng mành lưới của đội chủ nhà. 

Phía bên kia trận tuyến, Villarreal sẽ dốc toàn lực cho cuộc tái đấu lượt về trên sân nhà. HLV Unai Emery sẽ phải hô hào học trò chơi tấn công thay vì phòng thủ tiêu cực như ở trận lượt đi trên sân Anfield. Đội thắng ở cặp đấu này sẽ gặp Man City hoặc Real Madrid ở trận chung kết trên đất Pháp. 
Unai Emery: Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giớiUnai Emery: Liverpool là đội bóng mạnh nhất thế giới
Trước thềm trận đấu giữa Villarreal vs Liverpool, HLV Emery không ngần ngại gọi đối thủ của mình là đội bóng mạnh nhất thế giới.
Jurgen Klopp cảnh báo học trò trước trận gặp VillarrealJurgen Klopp cảnh báo học trò trước trận gặp Villarreal
HLV của Liverpool cảnh báo cầu thủ đội bóng này trước thềm trận đấu với Villarreal tại Champions League.
Nhận định Villarreal vs Liverpool (2h00 ngày 4/5): Vé vào chung kết cho Lữ đoàn đỏNhận định Villarreal vs Liverpool (2h00 ngày 4/5): Vé vào chung kết cho Lữ đoàn đỏ
Để thua 0-2 tại Anfield, Villarreal sẽ phải chơi tấn công ở lượt về nếu muốn vào chung kết Champions League mùa này. Và đây là cơ hội để Liverpool tung ra đòn...
Ralf Rangnick bị chỉ trích dữ dộiRalf Rangnick bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng chỉ trích HLV Ralf Rangnick vì vừa làm cố vấn cho MU lại vừa dẫn dắt ĐT Áo.
Antonio Conte cảnh báo LiverpoolAntonio Conte cảnh báo Liverpool
Sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leicester, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời cảnh báo đến đối thủ tiếp theo của Spurs là Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X