Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin không vui trước trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm 15/02/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, hậu vệ Trent Alexander-Arnold bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh của Liverpool với Chelsea vì chấn thương. 

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold đã tái phát vấn đề về đầu gối trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Burnley vào cuối tuần trước, Harvey Elliott vào sân thay anh trong giờ nghỉ giữa hiệp tại Anfield. Việc thay người có nghĩa là tiền vệ trung tâm Curtis Jones phải thay thế Alexander-Arnold ở vị trí hậu vệ phải trong hiệp hai.

Phát biểu sau chiến thắng trước Burnley, Jurgen Klopp xác nhận Alexander-Arnold đã tái phát chấn thương đầu và sẽ được đội ngũ y tế của Liverpool đánh giá. Vào tháng 1, Alexander-Arnold bị rách nhẹ dây chằng đầu gối trong chiến thắng của Liverpool trước Arsenal tại FA Cup và bỏ lỡ 3 trận đấu cho Lữ đoàn đỏ, anh sau đó trở lại trong trận đấu với Norwich ở vòng 4.

hau ve Trent Alexander-Arnold bo lo tran chung ket cup Lien doan Anh
hậu vệ Trent Alexander-Arnold nhiều khả năng bỏ lỡ trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Tuyển thủ Anh sau đó vào sân thay người khi Liverpool đánh bại Chelsea ở Premier League, trước khi chỉ chơi được 58 phút tại Emirates khi gã khổng lồ vùng Merseyside bị Arsenal đánh bại 3-1. Theo The Times, Alexander-Arnold đã bị loại khỏi trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Chelsea vào ngày 25/2 và dự kiến sẽ vắng mặt trong một vài tuần.

Conor Bradley sẽ thay thế cầu thủ sinh năm 1998 trong thời gian anh vắng mặt, cầu thủ trẻ người Bắc Ireland trở lại tập luyện cùng Liverpool vào thứ Ba sau khi bỏ lỡ hai trận đấu gần đây vì cha anh mới qua đời. Cầu thủ 20 tuổi này đã tạo ra một màn trình diễn xuất sắc, ghi bàn và cung cấp 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea. 

Tuy nhiên, có một số tin tức tích cực cho Liverpool trong tuần này khi Mohamed Salah trở lại tập luyện. Tiền đạo người Ai Cập dính chấn thương gân khoeo khi làm nhiệm vụ tại Cúp các quốc gia châu Phi và buộc phải rời giải đấu sớm. Trong khi đó, Alisson và Joe Gomez đều có thể ra sân trước Brentford vào cuối tuần này sau khi đã khỏi ốm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X