Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin không thể vui hơn từ Virgil van Dijk

Thứ Tư 18/05/2022 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Virgil van Dijk đánh giá cao màn trình diễn của Liverpool trước Southampton, anh cũng ngầm xác nhận sẽ trở lại trước Wolves vào Chủ nhật tuần này.

Virgil van Dijk trở lại thi đấu trước Wolves


Trung vệ Virgil van Dijk đã bỏ lỡ chuyến làm khách của Liverpool trước Southampton do chấn thương gặp phải trong chiến thắng trước Chelsea tại trận chung kết FA Cup. Vấn đề ở đầu gối mà cầu thủ người Hà Lan gặp phải khiến NHM The Kop lo lắng.
 
Thông điệp được Virgil van Dijk đưa ra

Thông điệp được Virgil van Dijk đưa ra


Cầu thủ sinh năm 1991 quan trọng với Liverpool thế nào thì ai cũng rõ, nếu anh vắng mặt trong những trận đấu còn lại của Lữ đoàn đỏ là sự tổn thất rất lớn. Tuy nhiên, điều đó nhiều khả năng sẽ không diễn ra.

Sau khi chứng kiến đội B của Liverpool đánh bại Southampton với tỷ số 2-1, cầu thủ 31 tuổi đăng ảnh Liverpool ăn mừng cùng thông điệp: “Chiến thắng lớn! Hẹn gặp tất cả các bạn vào Chủ nhật!”. Với thông điệp này, Van Dijk ngầm xác nhận anh sẽ đá chính trong trận đấu với Wolves.

Liverpool sẽ cần phải có phong độ tốt nhất trước Wolves nếu họ muốn nuôi hy vọng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Lữ đoàn đỏ hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, ít hơn 1 điểm so với đội dẫn đầu Man City. Ở vòng đấu cuối cả Liverpool và Man City đều được chơi trên sân nhà.

The Kop tiếp Wolves tại Anfield còn Man xanh tiếp Aston Villa trên sân nhà. Đội bóng của Klopp sẽ vô địch nếu đánh bại Wolves, đồng thời chờ đợi Steven Gerrard và các học trò cầm chân Man City tại Etihad. Phát biểu sau chiến thắng trước Southampton, Klopp thừa nhận rằng khả năng đội bóng của Pep Guardiola mất điểm là rất thấp. 
HLV Ralph Hasenhuttl không phục sau trận thua LiverpoolHLV Ralph Hasenhuttl không phục sau trận thua Liverpool
HLV Ralph Hasenhuttl của Southampton khẳng định đội chủ nhà đã chơi tốt trước Liverpool, và họ xứng đáng có điểm ở trận đấu này.
MU có đối thủ lớn vụ trò cưng của Erik ten HagMU có đối thủ lớn vụ trò cưng của Erik ten Hag
Theo thông tin được UOL đăng tải, Liverpool cũng là đội bóng quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax ở Hè 2022.
Kịch bản không tưởng khiến Man City và Liverpool phải đá play off tranh ngôi vương Premier LeagueKịch bản không tưởng khiến Man City và Liverpool phải đá play off tranh ngôi vương Premier League
Cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool cho chức vô địch Premier League mùa giải 2021/22 vẫn đang gay cấn và khó lường cho tới vòng đấu cuối.
Arsenal mất rất nhiều thứ nếu không có vé dự C1 mùa tớiArsenal mất rất nhiều thứ nếu không có vé dự C1 mùa tới
Đó là nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Anh thực sự lo lắng cho đội bóng của Mikel Arteta sau khi họ đứng trước khả năng không thể vào Top...
Sao Liverpool chấn thương sau trận thắng SouthamptonSao Liverpool chấn thương sau trận thắng Southampton
Joe Gomez mới có trận xuất phát thứ 4 ở mùa giải này nhưng đã gặp phải chấn thương khá nặng.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X