Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin dữ về chấn thương của Origi

Thứ Sáu 01/01/2016 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ của The Kop sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tuần vì gặp phải vấn đề về gân khoeo.

Liverpool nhan tin du ve chan thuong cua Origi hinh anh
Origi sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tuần
Như vậy, tiền đạo trẻ Divock Origi chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với West Ham vào cuối tuần này. Đồng thời, anh cũng sẽ vắng mặt ở các trận đấu cúp của đội bóng thành phố cảng gặp Stoke và Exeter City. Tệ hại hơn, cầu thủ người Bỉ nhiều khả năng cũng không thể góp mặt trong hai trận đấu quan trọng của đội chủ sân Anfield mùa này với kình địch là Arsenal và Man United.

Chân sút trị giá 10 triệu bảng của Liverpool đã gặp phải chấn thương ở trận đấu mà The Kop đã vượt qua Leicester với tỉ số 1-0 tương đối dễ dàng trong ngày lễ tặng quà. Hiện giờ Daniel Sturridge cũng liên tục gặp phải những chấn thương lặt vặt và không thể trở thành một cái tên có thể gánh vác hàng công lâu dài. Danny Ings cũng gặp vận xui khi dính chấn thương dây chằng chữ thập và phải nghỉ hết mùa giải. Điều đó khiến cho Christian Benteke hiện đang là tiền đạo thực thụ duy nhất mà HLV Klopp có trong tay. Nếu cầu thủ người Bỉ cũng gặp vấn đề thì khả năng rất cao Liverpool cũng sẽ đánh mất rất nhiều điểm số trong quãng thời gian sắp tới.
Benteke nói gì sau khi liên tục nổ súng giải cứu Liverpool?
(Bongda24h.vn) – Chân sút người Bỉ tin rằng anh đang dần lấy lại phong độ sau khi tiếp tục nổ súng mang về 3 điểm cho The Kop ở trận đấu Sunderland 0-1...
Dẫu sao, với quyết tâm chứng tỏ mình, Benteke cũng đang mang lại những điểm số cực kỳ quan trọng cho đội bóng thành phố cảng. Với hai chiến thắng 1-0 liên tiếp mà người ghi bàn đều là cựu cầu thủ Aston Villa, Liverpool đã leo rất nhanh trên bảng xếp hạng và đã kết thúc giai đoạn lượt đi với 30 điểm, đúng bằng với đại kình địch Man United. Nếu giữ vững được đà phong độ này, The Kop hứa hẹn sẽ còn bay cao hơn nữa trong giai đoạn lượt về và trở thành đối thủ đáng gờm với bất kỳ đội bóng nào tại Premier League.

Tuy nhiên, nếu muốn giữ vững đà phong độ này, có lẽ HLV Klopp cần phải lên phương án bổ sung nhân sự cho vị trí tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Dù đã có phương án dự phòng là Firmino nhưng phong độ của ngôi sao người Brazil là rất thất thường và không phải là một giải pháp tối ưu cho một vị trí quan trọng như tiền đạo ở Liverpool.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X