Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin dữ về chấn thương của trụ cột

Thứ Ba 10/11/2020 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ không có Trent Alexander-Arnold cho đến tháng 12 sau khi hậu vệ cánh này bị chấn thương bắp chân trong trận hòa 1-1 hôm chủ nhật với Man City.

Tuyển thủ Anh sẽ bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới của Lữ đoàn đỏ sau khi rời sân sớm ở đại chiến trên sân Etihad.

Alexander-Arnold chấn thương

Liverpool nhận tin dữ về chấn thương của Trent Alexander-Arnold hình ảnh
Alexander-Arnold rời sân giữa chừng trước Man City

Giữa hiệp 2 với Man City, Trent Alexander-Arnold đã bị đau và không thể thi đấu tiếp. Cầu thủ 22 tuổi được thay bằng James Milner. Sắp tới, Alexander-Arnold có thể sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Leicester, Atalanta và Brighton. Anh cũng bị nghi ngờ cho các trận đấu với Ajax, Wolves và Midtjylland vào đầu tháng 12.

Jurgen Klopp xác nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu rằng Alexander-Arnold sẽ bỏ lỡ các trận đấu của ĐT Anh trong tháng 11 này với Ireland, Bỉ và Iceland. Hôm qua, anh đã tiến hành chụp phim để xác định mức độ chấn thương.

Việc Alexander-Arnold nghỉ ít nhất 1 tháng là thông tin không mấy lạc quan tiếp theo mà Klopp phải đón nhận. Trước đó, HLV người Đức đã kêu gọi Premier League đổi luật thay 3 người truyền thống thành 5 người mỗi trận như nhiều giải VĐQG khác vẫn làm.

Klopp đã thẳng thắn chỉ trích Giám đốc điều hành Richard Masters của Premier League sau trận đấu với Man City. Theo ông, Alexander-Arnold sẽ không phải là cầu thủ cuối cùng chịu hậu quả do lịch thi đấu dày đặc ở mùa giải này.

Trong khi Milner là sự thay thế trực tiếp cho Alexander-Arnold trước Man City, sự vắng mặt của hậu vệ phải này mang đến cơ hội đá chính cho Neco Williams ở những trận tới. Cầu thủ 19 tuổi này đã có 4 lần ra sân ở đội 1 mùa này, gần nhất là khi vào thay người ở trận ra mắt Champions League, nơi họ thắng Atalanta 5-0.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X