Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin dữ từ sao Arsenal

Thứ Hai 05/06/2017 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Chamberlain đã sẵn sàng từ chối Liverpool và ký hợp đồng dài hạn để tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal.
Chamberlain  tai Arsenal
Chamberlain chơi khá hay trong giai đoạn cuối mùa vừa qua

Tiền vệ Chamberlain đã được HLV Wenger đưa về sân Emirates từ năm 2011. Nhưng đã 6 mùa giải trôi qua, ngôi sao sinh năm 1993 vẫn chưa thể chứng tỏ được mình và trở thành một phần quan trọng của đội bóng. Trong 6 mùa giải đã qua, chưa có năm nào Chambo ghi được quá 2 bàn cho Pháo thủ tại Premier League. Năm ngoái cũng là mùa giải thành công nhất của Chamberlain khi anh ghi được 6 bàn thắng cho đội chủ sân Emirates, trong đó có 3 bàn đến từ đấu trường League Cup.

Tương lai của Chamberlain mùa này lại càng trở nên mông lung hơn. Được biết, kình địch của Arsenal tại Premier League là Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm tới ngôi sao 23 tuổi và muốn giải cứu anh khỏi vũng lầy Emirates. Nhưng tờ Daily Mirror đưa tin rằng Chamberlain nhiều khả năng sẽ từ chối Liverpool và đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với Arsenal.

Những buổi đàm phán giữa Arsenal và Chamberlain đang diễn ra. Và nếu ký hợp đồng mới, cựu cầu thủ Southampton sẽ nhận được mức lương khủng lên tới 100.000 bảng/tuần. HLV Wenger kỳ vọng rằng mọi thứ sẽ được sắp xếp ổn thỏa từ giờ cho tới cuối tháng.

Mặc dù thành tích ghi bàn chưa được cải thiện nhiều song Chamberlain đã cho thấy sự đa năng của mình ở mùa giải năm nay. Anh gây ấn tượng ở nhiều vị trí khác nhau trong màu áo Arsenal và được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển để tham dự hai trận đấu với Scotland và Pháp sắp tới.

Trong những năm qua, Chamberlain luôn được coi là một tiền vệ cánh ở Arsenal. Tuy nhiên, mùa này anh đã được HLV Wenger thử nghiệm trong vai trò tiền vệ trung tâm và mới nhất là hậu vệ cánh. Ngôi sao 23 tuổi có đóng góp rất lớn trong phong độ hủy diệt của Pháo thủ giai đoạn cuối mùa khi liên tiếp tạo ra được những pha kiến tạo đáng chú ý. Sự xuất sắc của Chamberlain còn khiến cho Bellerin phải mất suất đá chính và đang được đồn đoán sẽ trở về Tây Ban Nha chơi bóng trong năm nay.
Giroud chính thức lên tiếng chốt tương lai
Tiền đạo Giroud khẳng định anh sẽ không rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X