Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin dữ trước thềm đại chiến với Leicester

Thứ Hai 05/09/2016 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Xuất hiện khả năng tân binh 30 triệu bảng Sadio Mane sẽ phải vắng mặt khi Anfield nghênh đón nhà ĐKVĐ Premier League cuối tuần này sau chấn thương gặp phải trên tuyển Senegal.

Liverpool nhan tin du truoc them dai chien voi Leicester hinh anh
Tân binh Sadio Mane có nguy cơ lỡ hẹn trận Liverpool vs Leicester vì chấn thương gặp phải trên tuyển Senegal

Theo báo cáo từ Châu Phi thì chỉ sau 20 phút thi đấu, tiền đạo 24 tuổi đã bất ngờ phải rời sân trong trận giao hữu mà đội nhà Senegal của anh giành chiến thắng 2-0 trước Namibia. Chẩn đoán ban đầu cho biết Mane đã tái phát chấn thương đầu gối và thời gian để bình phục vẫn còn bỏ ngỏ.

Điều này đồng nghĩa, Liverpool đã dính "virus FIFA" và đang đứng trước nguy cơ thiếu vắng sự phục vụ của tân binh 30 triệu bảng cho màn đại chiến với Leicester ngày 10/9 thứ bảy tuần này. Rõ ràng là một hung tin nghiêm trọng cho mọi CĐV The Kop, nhìn vào tầm ảnh hưởng và sự hòa nhập nhanh chóng của Mane.

Cựu ngôi sao Southampton ra mắt bằng một siêu phẩm solo vào lưới Arsenal, góp công đem về chiến thắng 4-3 ngay trên đất khách Emirates vòng mở màn. Cuối tuần trước, Mane tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp Liverpool ra về Tottenham với 1 điểm. Xen giữa 2 trận đấu tương đối thành công với bộ đôi đại gia thành London, đoàn quân của Jurgen Klopp nhận thất bại sốc 0-2 trước tân binh Burnley, cũng là ngày mà Mane phải vắng mặt vì chấn thương.

Nếu Mane không kịp trở lại, cơ hội để Liverpool cải thiện vị trí lẹt đẹt giữa BXH sẽ càng trở nên khó khăn bởi chạm trán với họ sẽ là những nhà ĐKVĐ Premier League vốn cũng đang rất khát điểm sau khởi đầu không thực sự như ý. Bên cạnh mặt điểm số đơn thuần, trận Liverpool vs Leicester sẽ càng mang ý nghĩa quan trọng hơn cho đội chủ nhà khi đánh dấu màn chào sân Anfield với một diện mạo mới mẻ ở khu khán đài chính Main Stand. Thời gian tu sửa kỳ công thánh địa cũng là lý do giải thích việc The Kop phải đá liên tiếp 3 trận sân khách kể từ đầu mùa giải.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng bóng đá Anh.

Gia Khoa 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X