Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin dữ sau khi nhọc nhằn vượt qua Carlisle

Thứ Năm 24/09/2015 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân binh người Brazil, Roberto Firmino của Liverpool đã bị thay ra chỉ sau 35 phút ở trận Liverpool 1-1 Carlisle vừa qua vì gặp phải một chấn thương nhẹ.

Liverpool nhan tin du sau khi nhoc nhan vuot qua Carlisle hinh anh
Roberto Firmino dính chấn thương trong trận gặp Carlisle

Tân binh Roberto Firmino

đã cập bến Anfield ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 vừa qua với mức phí chuyển nhượng không nhỏ - 29 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ tới từ Nam Mỹ vẫn chưa để lại dấu ấn gì vào lối chơi chung của toàn đội và gần như không gây được ấn tượng nào trong những trận đấu mà anh góp mặt. Việc để Firmino đá chính trước một đội bóng nhỏ bé như Carlisle là một bất ngờ lớn của HLV Brendan Rodgers nhưng có thể hiểu được là ông muốn giành một chiến thắng ấn tượng trước cái tên tới từ giải Hạng tư nước Anh hòng đem lại sự tự tin cho các cầu thủ sau chuỗi trận tệ hại thời gian qua.

Dẫu vậy, mọi chuyện không đi theo những toan tính của chiến lược gia người Bắc Ireland. The Kop vẫn tấn công ấn tượng, tung ra tới 47 cú sút nhưng khả năng dứt điểm chính xác của đội bóng thành phố cảng vẫn là điều xa xỉ. Một bàn thắng của Danny Ings ở phút 24 là tất cả những gì mà thầy trò HLV Rodgers có thể làm được ở trận đấu Liverpool 1-1 Carlisle ngay tại “thánh địa” Anfield vừa qua dù đã tung ra sân một đội hình cực mạnh. The Kop đã phải trải qua 120 phút hành xác trước "nhược tiểu" Carlisle và chỉ có thể vượt qua được đội bóng nhỏ bé sau loạt sút luân lưu cân não.

Liverpool 1-1 (pen 3-2) Carlisle United: Chiến thắng tồi tệ
Phải nhờ tới loạt đá luân lưu, Liverpool mới vượt qua được đội hạng 4 Carlisle United để qua đó giành vé vào chơi tại vòng 4 Capital One Cup.

Thậm chí, đội bóng vùng Merseyside cũng phải nhận hung tin khi Roberto Firmino dính phải chấn thương nhẹ sau một pha va chạm và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Divock Origi ngay ở phút 35 của trận đấu. Nhiều khả năng tiền vệ của Liverpool sẽ phải bỏ lỡ trận đấu với Aston Villa cuối tuần này và như vậy, khó khăn sẽ lại càng thêm chồng chất cho Lữ đoàn đỏ.

Trong trận đấu gặp Norwich cuối tuần trước, tân binh đắt giá thứ nhì trong lịch sử CLB là Christian Benteke cũng đã dính phải chấn thương và rời sân ngay khi hiệp 1 vừa kết thúc. Theo kết quả chẩn đoán, cầu thủ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài khoảng hơn 1 tuần và sẽ đủ thể lực để trở lại trong trận gặp Everton đầu tháng 10 tới.

Tổng hợp trận Liverpool 1-1 Carlisle (Cúp Liên đoàn Anh 2015-2016)

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X