Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin dữ sau khi bị loại cay đắng khỏi FA Cup

Thứ Ba 08/01/2019 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thành phố cảng Liverpool vừa phải đón nhận tin dữ về lực lượng khi trung vệ trụ cột của họ Dejan Lovren đã gặp phải một chấn thương và khó có thể ra sân trong những ngày tới.

 

Liverpool mất Dejan Lovren vì chấn thương

Trong chuyến làm khách tới sân Molineux của đối thủ Wolverhampton tối qua 7/1, CLB Liverpool đã không thể có được màn trình diễn như kỳ vọng khi sử dụng tới 9 cầu thủ dự bị.

Liverpool mất Dejan Lovren vì chấn thương hình ảnh
Dejan Lovren vừa dính chấn thương gân khoeo ở vòng 3 FA Cup

Sự chệch choạc của đội hình 2 đã khiến Lữ đoàn đỏ phải nhận thất bại 1-2 trước Wolves, qua đó chính thức dừng bước tại vòng 3 FA Cup năm nay.

Tuy nhiên đó chưa phải là điều buồn nhất với thầy trò Jurgen Klopp, bởi họ đã gặp tổn thất nhân sự lớn khi trung vệ Dejan Lovren đã dính chấn thương gân khoeo và đã phải rời sân ngay từ phút thứ năm của trận đấu. Thay thế cho ngôi sao người Croatia là Ki-Jana Hoever, một cầu thủ sinh năm 2002 và năm nay mới chỉ 16 tuổi.

Với chấn thương mà Dejan Lovren vừa gặp phải, Liverpool lúc này chỉ còn đúng một trung vệ lành lặn là Virgil van Dijk. Trước đó cả hai trung vệ khác của The Kop là Joe Gomez (gãy xương chân) và Joel Matip (gãy xương đòn) đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của The Kop khiến họ bị Man City đánh bại cách đây ít hôm. Không có được lực lượng mạnh nhất, điều này cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới hành trình chinh phục danh hiệu Ngoại hạng Anh đầu tiên trong lịch sử mà thầy trò Klopp đang khao khát thực hiện.

Highlight: Wolves 2-1 Liverpool

 

HLV Klopp nói gì sau thất bại sốc tại FA Cup?
HLV Klopp đã có những chia sẻ của mình sau khi Liverpool bị loại khỏi FA Cup.
Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup: Arsenal đối đầu M.U
Kết quả bốc thăm vòng 4 FA Cup đưa Arsenal sớm chạm mặt đối thủ nhiều duyên nợ Man Utd, trong khi đó các ông lớn còn lại trong nhóm Big Six đều chỉ gặp các đối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X