Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin dữ: Lallana dính chấn thương, lỡ phần đầu mùa giải

Thứ Bảy 26/07/2014 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đây là một tin rất không vui với BLĐ đội chủ sân Anfield, bởi lẽ Lallana là một trong những cái tên mới được kì vọng sẽ tỏa sáng nhất mà Liverpool vừa mua về.

Lallana sẽ mặc áo số 20 tại Liverpool
Nhiều khả năng Lallana sẽ không thể ra mắt các CĐV nhà đúng hẹn

Tiền vệ Adam Lallana chuyển tới thi đấu cho Liverpool từ Southampton với mức phí lên tới 32 triệu euro, và là một trong những tân binh được chờ đợi nhất của The Kop khi mùa giải mới khởi tranh. Tuy nhiên, các Liverpudlians lại không được chứng kiến anh thi đấu những tuần đầu tiên tại Premier League 2013/14. Trong một buổi tập hôm qua, tiền vệ 25 tuổi đã dính chấn thương đầu gối. Theo báo cáo từ phòng y tế của Liverpool, Lallana sẽ mất 6 tuần để bình phục. Chấn thương này sẽ làm Lallana lỡ mất trận đấu Liverpool gặp đội bóng cũ của anh, Southampton.

Trang chủ của đội bóng thành phố cảng Merseyside cho biết: "Lallana đã được phòng y tế của Liverpool kiểm tra kĩ càng. Chấn thương của cậu ấy không đòi hỏi phẫu thuật. Hiện tại, chưa có bất kì lịch trình chính thức nào cho việc hồi phục thể lực cũng như thời gian có thể ra sân thi đấu cho Lallana. Tuy nhiên, những chấn thương kiểu như thế này sẽ mất tổng cộng 6 tuần để bình phục hoàn toàn. Cầu thủ người Anh sẽ được đưa đi xét nghiệm, kiểm tra sâu hơn bởi đội ngũ nhân viên y tế của Liverpool tại Mỹ và cả khi trở lại Anh."

Đây là thông tin khá đáng tiếc cho cá nhân Lallana. Việc được trở lại thi đấu trước đội bóng cũ Southampton trong màu áo một CLB mới danh giá như Liverpool là một niềm hạnh phúc của các cầu thủ. Với Brendan Rodgers, ông sẽ không có được một cầu thủ chất lượng trong 1-2 trận đầu tiên của mùa giải; tuy nhiên với lực lượng dày dạn đang có trong tay, đây không phải vấn đề quá lớn với chiến lược gia người Bắc Ireland.

Tin vui cho Lallana là không có một  khung thời gian chính thức cho việc hồi phục của anh. Chính vì thế, nếu chăm chỉ, tích cực tập luyện và thực sự khát khao được ra sân trước Southampton, Lallana sẽ có cơ hội để hồi phục, và qua đó có thể ra mắt các CĐV Liverpool đúng thời hạn.

Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X