Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin dữ: Carragher sẽ nghỉ thi đấu trong ba tháng

Thứ Tư 01/12/2010 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có vẻ như vận xui vẫn cứ bám riết lấy Liverpool khi họ liên tiếp nhận được những tin xấu. Đầu tiên là việc The Kop để Tottenham lội ngược dòng với tỉ số 2-1 do công, tội của "thiên thần và ác quỉ" Skrtel, sau đó thày trò HLV Roy Hodgson lại lo ngay ngáy khi phải đụng đầu với Manchester United, đối thủ không đội trời chung ngay tại vòng 3 FA Cup. Quá tam ba bận, cái cũ chưa đi thì cái mới đã đến, một lần nữa các cổ động viên Liverpool lại có lí do để lo lắng và buồn bã khi trung vệ Jamie Carragher sẽ phải phẫu thuật vai và nghỉ liền trong ba tháng sắp tới.

Lúc này Liverpool lại trở về nguyên dạng với cái hình ảnh bất lực và bết bát hồi đầu mùa, vừa vui mừng khi chiến thắng đội bét bảng Westham, "lữ đoàn đỏ" lại thất trận đầy tiếc nuối trước Tottenham nhờ "công" của Skrtel. Không những thế, trận thua đó còn cướp đi của Liverpool nhiều hơn ba điểm khi trung vệ Carragher đã dính chấn thương vai. Theo dự kiến ban đầu anh chỉ phải ngồi chơi xơi nước khoảng tầm từ 4 đến 6 tuần nếu không phải phẫu thuật, nhưng có lẽ cái tuổi 32 đã khiến chấn thương của anh nặng hơn dự tính và nếu không có gì thay đổi, phải mất ba tháng nữa người ta mới thấy trung vệ kì cựu này chơi bóng trở lại.

Carragher là thương binh tiếp theo của Liverpool sau những Agger, Joe Cole và Gerrard

Đây thực sự là tổn thất to lớn đối với Liverpool trong tình cảnh một loạt trụ cột của họ đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương. Trung vệ Daniel Agger vẫn đang phải ngồi ngoài do chấn thương bắp chân và ít có khả năng anh sẽ trở lại trước tháng Một, còn Gerrard và Joe Cole thì đang bị chấn thương gân kheo và nếu có thể cũng chỉ góp mặt vào những vòng đấu gần giáng sinh. Trong bối cảnh Liverpool chỉ đứng ở vị trí thứ 10 sau một loạt trận đấu đáng thất vọng, mất thêm một trụ cột cũng đồng nghĩa với việc The Kop mất thêm một niềm hi vọng vào chuỗi ngày thi đấu sắp tới.

Trên trang chủ của câu lạc bộ, Carragher đã cho biết:" Tôi sẽ phải phẫu thuật vào cuối tuần này, bình thường sẽ mất đến 12 tuần để bình phục. Tôi có thể trở lại sớm hơn nhưng tôi phải chắc chắn đó là quãng thời gian lâu nhất. Tôi sẽ trở lại vào cuối tháng Hai hoặc đầu tháng Ba".

Có lẽ sau khi nhận được tin này, ban lãnh đạo Liverpool sẽ buộc phải để HLV Roy Hodgson bổ sung lực lượng trong tháng Một tới nếu vẫn muốn đặt mục tiêu vào top 4. Với số tiền hơn 30 triệu bảng, HLV Roy Hodgson sẽ có khả năng mua thêm được một tiền đạo để chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Torres trên hàng công, một tiền vệ phòng ngự để thay thế cho vị trí của "máy cày" Mascherano đã ra đi hồi đầu mùa giải và thêm một cầu thủ có sức sáng tạo nữa, bởi ai cũng hiểu trong đội hình Liverpool hiện giờ hai cầu thủ có khả năng gây đột biến nhất là Gerrard và Joe Cole đang gặp chấn thương. Nếu làm được điều đó, ít nhất Liverpool cũng hoàn toàn đủ khả năng chen chân vào top 4 chứ không phải ngụp lặn ở khoảng giữa của bảng xếp hạng như hiện tại.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X