Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Klopp báo tin cực vui cho Liverpool

Thứ Bảy 29/07/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận tiền vệ Sadio Mane sẽ ra sân trong trận giao hữu với Hertha Berlin.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Sadio Mane là một trong những ngôi sao chơi nổi bật nhất của Liverpool. Cầu thủ người Senegal đã ghi đến 13 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 27 lần ra sân ở Premier League. Anh cùng với Coutinho và Firmino hợp thành bộ ba tấn công khủng khiếp trên hàng công của đội bóng thành phố Cảng. Nhưng ở giai đoạn cuối mùa giải 2016/17, cựu sao Southampton dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Liverpool nhan tin cuc vui vu tien ve Sadio Mane hinh anh
Sadio Mane đã có thể ra sân trở lại
Cụ thể, vào tháng 4 cầu thủ sinh năm 1992 gặp chấn thương đầu gối trong trận đấu với Everton. Chấn thương đó khiến anh phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài, từ đó đến nay cầu thủ 25 tuổi vẫn chưa chơi một trận nào cho Lữ đoàn đỏ. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Mane đã bình phục chấn thương và có thể trở lại thi đấu. Jurgen Klopp đã xác nhận thông tin trên trang web chính thức của Liverpool, ông nói rằng: “Sadio Mane sẽ có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Hertha Berlin, chắc chắn là cậu ấy sẽ được sử dụng”.
Leipzig báo tin buồn cho M.U và Liverpool
Giám đốc bóng đá Ralph Rangnick của RB Leipzig khẳng định Emil Forsberg và Naby Keita không phải để bán.
Tân binh Andrew Robertson cũng đang chuẩn bị cho trận ra mắt cho Liverpool trong trận đấu với đội bóng của nước Đức. The Kop phải bỏ ra 8 triệu bảng để có cầu thủ này từ Hull City. Sự trở lại của Mane có ý nghĩa rất lớn với Liverpool, trong bối cảnh mùa giải đang đến rất gần. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ vấp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Mohamed Salah, bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử đội bóng thành phố Cảng. Nếu Coutinho lùi xuống đá tiền vệ, Salah, Mane và Firmino sẽ là bộ ba tấn công hàng đầu của The Kop. Còn nếu cầu thủ người Brazil muốn đá cao hơn sự cạnh tranh gay gắt sẽ xảy ra.
Liverpool nhan tin cuc vui vu tien ve Sadio Mane hinh anh 2
Sự trở lại của Sadio Mane rất quan trọng với Liverpool
Liverpool sẽ phải vượt qua vòng sơ loại Champions League nếu như muốn có mặt ở vòng bảng giải đấu lớn nhất châu Âu cấp độ CLB. Sự trở lại của Mane giúp Klopp có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, không những vậy hiệu ứng tâm lý mà cầu thủ này mang lại cũng rất lớn. Liverpool đã bỏ ra 47 triệu bảng để tăng cường lực lượng và dường như HLV Klopp chưa muốn dừng lại. Ông muốn mang về thêm bộ đôi Naby Keita và Virgil van Dijk, để có được hai cầu thủ này đội chủ sân Anfield sẽ phải bỏ ra ít nhất 80 triệu bảng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X