Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui từ Virgil van Dijk

Thứ Sáu 10/02/2023 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool nhận tin vui khi trung vệ Virgil van Dijk đã quay trở lại tập luyện, cầu thủ người Hà Lan trở lại giúp The Kop vượt qua cơn khủng hoảng thời điểm hiện tại.

Liverpool đang gây thất vọng rất lớn trong thời gian gần đây. Kể từ đầu năm 2023, họ mới có 1 điểm sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh. Điểm số duy nhất đến từ trận hòa 0-0 trước Chelsea trên sân nhà, 3 trận còn lại họ thua Brentford 1-3, Brighton 0-3 và Wolves 0-3.

Nếu có một BXH dành cho các đội bóng ở Premier League trong năm 2023, Liverpool xếp bét bảng. Họ đã thua tới 7 trong số 20 trận đã đấu ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa giải năm nay. Hiện đội bóng của HLV Jurgen Klopp đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng. 

Liverpool nhan tin cuc vui tu Virgil van Dijk

Liverpool nhận tin cực vui từ Virgil van Dijk

Mới nhất, Liverpool nhận tin vui khi trung vệ Virgil van Dijk đã quay trở lại tập luyện, cầu thủ người Hà Lan trở lại giúp The Kop vượt qua cơn khủng hoảng thời điểm hiện tại. Derby vùng Merseysie gặp Everton vòng tới dường như vẫn còn quá sớm đối với Van Dijk. Tuy nhiên, hậu vệ 31 tuổi có thể thi đấu trong chuyến làm khách Newcastle cuối tuần sau.

Ngoài trung vệ sinh năm 1991, Liverpool còn nhận tin vui từ  bộ đôi Diogo Jota và Arthur. Hai cầu thủ này dự kiến sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới, và có thể ra sân thi đấu vào cuối tháng 2. Diogo Jota nghỉ thi đấu từ tháng 10 năm ngoái. Arthur cũng gặp vấn đề ngay khi cập bến Anfield từ Juventus theo dạng cho mượn.

Sự trở lại của Jota và Arthur giúp Klopp có thêm những lựa chọn tốt ở tuyến giữa và hàng công. Tuy nhiên, Roberto Firmino, Luis Diaz cùng Konate phải chờ tới giữa tháng 3 mới có thể trở lại tập luyện. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X