Thứ Ba, 22/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui từ Van Dijk

Thứ Ba 22/10/2024 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Hà Lan Virgil Van Dijk xác nhận đang đàm phán gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản Liverpool.

Mùa giải năm nay, Lữ đoàn đỏ đối mặt với khó khăn lớn, khi cả 3 trụ cột Virgil Van Dijk, Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold đều chỉ còn hợp đồng tới tháng 6/2025. Theo thông tin mới nhất, Van Dijk xác nhận đang đàm phán với đội chủ sân Anfield.

Trung vệ 33 tuổi khẳng định: “Tôi có thể chia sẻ rằng các cuộc đàm phán vẫn đang diễn ra, chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi đang tập trung hoàn toàn vào Liverpool, muốn giành chiến thắng trong những trận đấu sắp tới.

Tôi không biết tương lai của mình sẽ ra sao. Điều tôi có thể khẳng định là các cuộc đàm phán đang diễn ra. Hiện tại, tôi cảm thấy rất tốt về mặt thể chất lẫn tinh thần. Đến thời điểm đưa ra quyết định, tôi nghĩ giới truyền thông cũng biết điều đó”.

Liverpool dang tien hanh dam phan voi Virgil Van Dijk
Liverpool đang tiến hành đàm phán với Virgil Van Dijk

Tương tự Virgil Van Dijk, Liverpool cũng tiến thêm 1 bước để gia hạn hợp đồng với Mohamed Salah, trong khi trường hợp của Alexander-Arnold khó hơn với Real Madrid đang chèo kéo.

Khi được hỏi về tương lai các trụ cột, HLV Arne Slot cho biết: “Tôi nghĩ các bạn đánh giá thấp các cầu thủ của Liverpool. Những cầu thủ này đã quen với việc được các CLB hàng đầu liên hệ, dù họ còn hợp đồng hay không. Điều đó không ảnh hưởng tới tinh thần của họ.

Có lẽ với những cầu thủ 17-18 tuổi, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn. Nhưng Trent đã vô địch Premier League, Champions League, Virgil và Mo cũng vậy. Tôi không nghĩ tinh thần của họ sẽ bị tác động bởi vấn đề tương lai và họ đang thi đấu rất tốt”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X