Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui từ thương vụ Mario Gotze

Chủ Nhật 03/04/2016 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa chính thức loại được một đối thủ cạnh tranh nặng ký trong thương vụ chiêu mộ Mario Gotze. Đó là đội bóng cũ của cầu thủ người Đức, Borussia Dortmund.

CDV Dortmund giuong bang ron phan doi Gotze tro lai CLB
CĐV Dortmund giương băng rôn phản đối Gotze trở lại CLB

Tương lai của Mario Gotze tại sân Allianz Arena đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ này được kỳ vọng rất lớn khi cập bến Bayern Munich năm 2013 với mức phí chuyển nhượng lên tới 37 triệu euro. Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, ngôi sao người Đức vẫn chưa có những cống hiến thực sự đáng kể cho “Hùm xám”. Ở mùa giải này, những chấn thương liên miên khiến cho Gotze chỉ có được ba lần ra sân suốt từ đầu tháng 10 tới giờ.

Bất chấp việc có tới quá nửa CĐV của Bayern muốn Gotze ở lại, cầu thủ này gần như chắc chắn sẽ ra đi vì không phù hợp với lối chơi của “Hùm xám”. Được biết, chỉ có hai đội bóng duy nhất đang cạnh tranh nhau chữ ký của cầu thủ 23 tuổi là Liverpool và Dortmund. Nếu nhìn qua, đây có vẻ như là một cuộc so tài không cân sức vì Gotze là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo Die Borussen. Tình yêu của anh dành cho đội bóng áo vàng đen là rất lớn và không có gì so sánh nổi.
HLV Klopp tự tin sẽ chiêu mộ được siêu sao về Liverpool
HLV Jurgen Klopp tỏ ra khá tự tin về khả năng chiêu mộ siêu sao của Liverpool mặc cho đội bóng này gần như chắc chắn không được tham dự Champions League mùa...

Tuy nhiên, bước ngoặt trong thương vụ này đã xảy đến ở lượt trận ngày hôm qua. Một nhóm các CĐV Dortmund đã mang theo một tấm băng rôn đến sân Signal Iduna Park ở trận Dortmund 3-2 Werder Bremen vừa qua để kêu gọi BLĐ đội bóng từ bỏ ngay ý định chiêu mộ “kẻ phản bội” Gotze. Nội dung của tấm băng rôn khá đơn giản: “Milan hay Madrid – Không phải Dortmund là được. Biến đi Gotze”.

Có thể thấy các CĐV của Dortmund vẫn rất tức giận khi chứng kiến cầu thủ con cưng của mình ra đi bỏ lại đội bóng trong cơn khốn khó. Nếu tiền vệ người Đức vẫn còn thi đấu tại Westfalenstadion thì có lẽ Bayern đã không thể giành chức vô địch Bundesliga liên tiếp những năm gần đây. Với động thái này từ NHM đội bóng áo vàng đen, Liverpool coi như đã tiến một bước lớn trong việc chiêu mộ Gotze. Bởi ngoài Dortmund, chắc chắn Gotze chỉ muốn tới Liverpool bởi anh sẽ được tái hợp với ông thầy đáng kính Jurgen Klopp tại Anfield.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X