Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui từ Mane

Thứ Sáu 03/11/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool vừa nhận tin vui khi tiền vệ Sadio Mane đã trở lại tập luyện và có thể ra sân vào giữa tháng 11 này.

 

Tiền vệ Sadio Mane dính chấn thương gân khoeo khi về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ người Senegal không thể ra sân kể từ trận hòa 1-1 với Newcastle vào ngày 1 tháng 10. Những chẩn đoán cho thấy cầu thủ sinh năm 1992 dính chấn thương gân khoeo cấp độ 2, anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần. Dự kiến ngôi sao 25 tuổi sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 12. Đó thực sự là mất mát rất lớn với đội bóng thành phố Cảng bởi Mane đã chơi rất tốt từ đầu mùa và trở thành một trong những ngôi sao không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Klopp.
Liverpool nhan tin vui tu tien ve Sadio Mane hinh anh
Mane dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng
Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Mane đã trở lại tập luyện. Theo đó, anh đã có mặt trên sân tập trước chuyến làm khách trên sân của West Ham. Mặc dù không thể cùng các đồng đội hành quân đến sân Olympic nhưng việc cầu thủ 25 tuổi trở lại tập luyện cũng là tín hiệu rất đáng mừng với Lữ đoàn đỏ. Theo một số nguồn tin, Mane có thể đủ thể lực để ra sân ở trận gặp Southampton ở vòng 12 Premier League, như vậy là cựu sao Southampton đã bình phục trước 2 tuần.
Alberto Moreno thể hiện tình yêu mãnh liệt với Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Alberto Moreno đã tuyên bố hạnh phúc ở Liverpool và muốn gắn bó với đội bóng lâu nhất có thể.
Khi được hỏi về những chấn thương của Mane và Adam Lallana, Jurgen Klopp nói: "Cả hai đều đang có những sự chuyển biến tốt. Mane đã có một buổi kiểm tra kỹ lưỡng trước khi trở lại tập luyện, đây là một tín hiệu rất tốt. Cậu ấy đã có thể trở lại tập luyện bình thường, điều đó có nghĩa là Mane sắp trở lại thi đấu. Vấn đề của Lallana nghiêm trọng hơn, cậu ấy cần thêm thời gian để hồi phục. Dù chấn thương của họ đều tiến triển tốt nhưng không ai phù hợp để ra sân ở trận gặp West Ham”.
Liverpool nhan tin vui tu tien ve Sadio Mane hinh anh 2
Mane đã trở lại tập luyện
Liverpool đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, song họ đang kém đội đầu bảng Man City đến 12 điểm trên bảng xếp hạng. Với khoảng cách lớn như vậy, The Kop buộc phải đánh bại West Ham để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua tới chức vô địch. Ở vòng đấu này Man City tiếp Arsenal trên sân nhà còn Chelsea đụng độ M.U, bởi vậy 3 điểm sẽ giúp Liverpool rút ngắn khoảng cách đáng kể với những đội bóng xếp trên.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X