Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui từ Andrew Robertson

Thứ Tư 18/08/2021 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất, Lữ đoàn đỏ đã chào đón sự trở lại của hậu vệ Andrew Robertson. Ngôi sao sinh năm 1994 đã hồi phục thần tốc để có thể ra sân trở lại.

Andrew Robertson trở lại sân tập của Liverpool


Hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương trong trận giao hữu giữa Liverpool và Athletic Bilbao diễn ra vào ngày 9/8. Ngôi sao người Scotland đau đớn rời sân sau nỗ lực ngăn cản quả tạt của Alex Berenguer.
 
Andrew Robertson trở lại sân tập của Liverpool

Andrew Robertson trở lại sân tập của Liverpool


Nói về chấn thương của học trò, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Cậu ấy phải rời sân vì quá đau. Trái bóng đập thẳng vào chân cậu ấy rất mạnh và làm tổn thương mắt cá. Tôi sẽ phải chờ xem kết luận từ đội ngũ y tế, tôi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng”.

Các thành viên Liverpool đã phản ứng rất căng thẳng sau khi hậu vệ này đổ gục xuống sân và khiến người hâm mộ lo ngại về 1 ca chấn thương dài hạn. Theo dự đoán, cầu thủ 27 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 đến 3 tuần.

Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất, Liverpool chào đón sự trở lại của Andrew Robertson. Hiện ngôi sao 27 tuổi vẫn đang tập riêng. Dù chưa rõ thời điểm có thể trở lại thi đấu, nhưng dấu hiệu tích cực từ Robertson sẽ tiếp thêm động lực cho The Kop. Hậu vệ người Scotland là chốt chặn đáng tin cậy của CLB trong những mùa giải vừa qua.

Trong trận đấu với Norwich ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, Konstantinos Tsimikas là người chơi ở vị trí hậu vệ trái. Anh dù rất cố gắng song vẫn cho thấy sự non kinh nghiệm. Nếu Robertson trở lại trước Burnley vào cuối tuần này, Tsimikas nhiều khả năng sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị. Ngược lại, nếu cầu thủ người Scotland chưa kịp ra sân thi đấu, Tsimikas sẽ có thêm một cơ hội đá chính. 
Huyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với HaalandHuyền thoại Dortmund chỉ ra bến đỗ khả dĩ nhất với Haaland
Huyền thoại của Dortmund, Michael Rummenigge cho rằng Liverpool có thể là bến đỗ khả dĩ cho Erling Haaland vào mùa hè năm 2022.
Gặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và BarcaGặp biến cố, đàn em Ronaldo mất cơ hội sang Liverpool và Barca
Renato Sanches đã trải qua một ca phẫu thuật đầu gối và thời gian ít nhất 6 tuần dưỡng thương cũng chấm dứt tin đồn anh được Liverpool và Barcelona hỏi mua.
Liverpool sắp chia tay cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho CLBLiverpool sắp chia tay cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho CLB
Tờ Goal khẳng định CLB Hearts ở Scotland đang quan tâm tới việc mượn Ben Woodburn từ Liverpool hè này.
Liverpool xác nhận bến đỗ mới của Ben DaviesLiverpool xác nhận bến đỗ mới của Ben Davies
Liverpool xác nhận Ben Davies đã gia nhập Sheffield United dưới dạng cho mượn trong thời gian 1 năm.
Raphael Varane và sứ mệnh khỏa lấp ước vọng 7 năm ở Old TraffordRaphael Varane và sứ mệnh khỏa lấp ước vọng 7 năm ở Old Trafford
Sự xuất hiện của Raphael Varane có lẽ sẽ không mang tính cách mạng như khi Virgil van Dijk gia nhập Liverpool. Tuy nhiên, không có gì để nghi ngờ về việc trung...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X