Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui trước trận derby vùng Merseyside

Thứ Bảy 02/03/2019 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Roberto Firmino, ông thầy người Đức xác nhận ngôi sao 27 tuổi đủ sức để ra sân trong trận derby vùng Mershireide với Everton.

Roberto Firmino có thể ra sân trước Everton


Trong trận hòa 0-0 với M.U tại Old Trafford, tiền đạo Roberto Firmino rời sân ở phút 31. Sau trận đấu, ngôi sao người Brazil được chấn đoán dính chấn thương mắt cá, vấn đề gặp phải khiến anh lỡ trận đấu với Watford hồi giữa tuần.
Liverpool nhận tin cực vui trước trận derby vùng Merseyside hình ảnh

Firmino dính chấn thương ở trận đấu với M.U


Ở trận đấu với Watford, Origi được lựa chọn thế chỗ của Firmino. Mặc dù không có cầu thủ sinh năm 1991, song The Kop vẫn hủy diệt đối thủ với tỷ số 5-0. 3 điểm có được giúp đội bóng thành phố Cảng tiếp tục dẫn đầu trên BXH, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 1 điểm.

Tối mai, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Everton trong trận derby vùng Mershireide. Để tiếp tục dẫn đầu sau vòng 29, Lữ đoàn đỏ buộc phải có 3 điểm. HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Roberto Firmino, ông thầy người Đức xác nhận ngôi sao 27 tuổi đủ sức để ra sân trong trận derby vùng Mershireide với Everton.

“Cậu ấy đã không ra sân trước Watford vào thứ 5, nhưng chấn thương của Firmino đang hồi phục tốt. Tôi đã gặp cậu ấy trong buổi tập mới nhất của Liverpool, cậu ấy rất nỗ lực để có thể trở lại trong trận đấu với Everton”.
Firmino bi om co the lo tran dau voi BayernMunich

Firmino có thể ra sân trước Everton


“Tôi nghĩ rằng Firmino có thể ra sân trước Everton, đội ngũ y tế cũng cho rằng cậu ấy có thể góp mặt trong trận đấu với Goodison Park. Vấn đề ở chỗ Firmino có thể đá chính hay không. Chúng tôi còn 2 đến 3 lựa chọn chất lượng trên hàng công, nếu Firmino không đá chính, tôi tự tin tìm ra phương án thay thế”.

Trước trận đấu với Everton, HLV Klopp cũng ca ngợi trung vệ Matip, cái tên dường như kém nổi bật nhất ở hàng phòng ngự The Kop thời điểm hiện tại.

Video Liverpool 5-0 Watford (Vòng 28 ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X