Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui trước trận đấu với West Ham

Thứ Sáu 01/01/2016 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Juergen Klopp khẳng định tiền đạo Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong trận đấu với West Ham.


Sau một thời gian sa sút, Liverpool đã bắt đầu lấy lại phong độ của mình. Đội bóng chủ sân Anfield thắng hai trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng. Thành tích ấn tượng này giúp họ bắt kịp M.U về điểm số trên bảng xếp hạng. Đặc biệt, bản hợp đồng trị giá 32,5 triệu bảng mang tên Christian Benteke đang thi đấu rất ấn tượng. Chân sút người Bỉ ghi 2 bàn trong hai trận gần nhất.
Tien dao Sturridge tro lai trong tran gap West Ham hinh anh
Liverpool đang hồi sinh trở lại

Trước trận đấu với West Ham ở vòng 20, Liverpool nhận tin vui khi tiền đạo Daniel Sturridge đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân ngay từ đầu. Chân sút người Anh dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Newcastle ngày 6/12/2015 và phải ngồi ngoài cho đến hết năm. Mặc dù không thường xuyên được ra sân nhưng cựu cầu thủ Chelsea vẫn thể hiện phong độ rất tốt. Trong 4 trận đá chính ở mùa này Sturridge có tới 4 pha lập công. Rõ ràng sự trở lại của chân sút người Anh sẽ giúp Liverpool mạnh lên trông thấy.
Liverpool nhận tin dữ về chấn thương của Origi
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ của The Kop sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tuần vì gặp phải vấn đề về gân khoeo.

Đích thân HLV Juergen Klopp đã khẳng định việc chân sút người Anh có thể ra sân trở lại, ông nói: “Sturridge đã bình phục chấn thương, cậu ấy có thể ra sân ngay từ đầu”. Vị chiến lược gia người Đức cũng cập nhật tình hình chấn thương của CLB: “Joe Allen bị ốm và chưa chắc có thể ra sân. James Milner và Divock Origi thì chắc chắn không thể thi đấu. Khả năng ra sân của Henderson cũng đang bỏ ngỏ, cậu ấy đang không có thể trạng tốt và chúng tôi không thể mạo hiểm”.
Tien dao Sturridge tro lai trong tran gap West Ham hinh anh 2
Sturridge sẵn sàng ra sân ngay từ đầu

Trước đó, Jordan Henderson mặc dù chưa bình phục hoàn toàn nhưng vẫn ra sân trong trận thắng Sunderland 1-0. Sau trận đấu cầu thủ người Anh bị tái phát chấn thương gót chân. Nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1990 sẽ không thể cùng đồng đội hành quân tới London tham dự trận đấu đầu năm mới với West Ham.
Tiết lộ: Cả M.U, Arsenal và Liverpool đều bí mật theo dõi Mahrez
(Bongda24h.vn) - Tờ Le Buteur khẳng định trong trận Leicester 0-0 Man City có tới 4 CLB lớn của nước Anh đã cử người tới xem giò tiền vệ Riyad Mahrez.

Ở trận lượt đi, The Kop đã để thua muối mặt 0-3 trước West Ham ngay trên sân nhà. Đội bóng thành London không có phong độ tốt trong thời gian gần đây (thắng 1 trong 9 trận gần nhất). Đây là thời điểm không thể tốt hơn để Liverpool trả món nợ ở lượt đi đồng thời tặng CĐV món quà 3 điểm đầy ý nghĩa mừng năm mới 2016.

Sturridge ngã trong vòng cấm



Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X