Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui trước đại chiến với Man City

Thứ Ba 17/11/2015 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chấn thương của tiền vệ James Milner đã hoàn toàn bình phục và anh sẽ chính thức trở lại trong trận đại chiến Man City vs Liverpool tại vòng 13 Premier League 2015-2016 vào cuối tuần này.

Liverpool nhan tin cuc vui truoc dai chien voi Man City hinh anh
James Milner trở lại trận Man City vs Liverpool

Như đã biết, tiền vệ James Milner đã dính chấn thương trong trận Rubin Kazan 0-1 Liverpool tại vòng bảng Europa League hôm 8/11. Kể từ đó đến nay, cựu cầu thủ của Man City đã vắng mặt trong trận thua của The Kop trước Crystal Palace tại vòng 12 Premier League 2015-2016 ngay trên sân Anfield. Sự vắng mặt của Milner đã khiến cho HLV Jurgen Klopp gặp khó trong việc tìm người thay thế, nhất là trong bối cảnh Henderson cũng chưa thể trở lại.

Tuy nhiên, chấn thương của James Milner đã hoàn toàn bình phục. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1986 đã có thể cùng với các đồng đội tập luyện trở lại và sẽ tái xuất trong trận Man City vs Liverpool thuộc khuôn khổ vòng 13 Premier League 2015-2016 vào cuối tuần này. Đến lúc này, tân HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có thể sử dụng cặp tiền vệ trung tâm Leiva – Milner.

Liverpool khủng hoảng hàng thủ: Lỗi thuộc về Brendan Rodgers
(Bongda24h.vn) – Hiện giờ hàng thủ của đội bóng thành phố cảng đang bị khủng hoảng lực lượng trầm trọng với hàng loạt chấn thương của các cầu thủ đội một. Điều...

Trong thời gian Milner vắng mặt, Emre Can đã được sử dụng để thay thế nhưng cầu thủ này đã gây thất vọng rất lớn, đặc biệt là ở trận thua đáng trách trước Crystal Palace. Sau thất bại đầu tiên, Lữ đoàn đỏ cần phải tìm lại mạch chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ. Trước đó, rất nhiều CĐV Liverpool đã bỏ về giữa chừng và khiến cho ông Klopp phải chua chát thốt lên rằng: “Tôi cảm thấy cô đơn quá”.

Tuy nhiên, mục tiêu trên của Liverpool e rằng rất khó, nhất là bối cảnh họ sẽ phải làm khách trên sân của Man City. Bất chấp trải qua trận hòa trước đội bét bảng Aston Villa, thầy trò HLV Pellegrini vẫn giữ được ngôi đầu bảng với 26 điểm sau 12 vòng đấu. Trong khi đó, Liverpool đang chật vật ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng với 17 điểm. Rõ ràng, mọi lợi thế về mặt sân nhà, tâm lý, phong độ đều đang hướng về phía The Citizens. Muốn giành được điểm trước đối thủ, không còn cách nào khác buộc thầy trò HLV Klopp phải chiến đấu hơn 100% sức lực của mình.

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X