Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực vui trước đại chiến Atletico Madrid

Thứ Ba 10/03/2020 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson trở lại tập luyện, cầu thủ người Anh sẵn sàng ra sân trong trận tiếp Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Jordan Henderson có thể ra sân trước Atletico Madrid


Liverpool đã gây thất vọng khi thất bại 0-1 trước Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League 2019/20. Không chỉ phải nhận thất bại, Liverpool còn nhận tin buồn về chấn thương của trụ cột. Cụ thể, phút 80, tiền vệ đội trưởng Jordan Henderson gặp vấn đề, anh ngay lập tức ra dấu hiệu rời sân. James Milner là người được thay thế.
 
Liverpool đón tin mừng Jordan Henderson trở lại tập luyện hình ảnh

Jordan Henderson có thể ra sân trước Atletico Madrid


Ngôi sao sinh năm 1990 dính chấn thương gân khoeo, từ đó đến nay anh bỏ lỡ 4 trận đấu của đội bóng thành phố Cảng. Đã có những tin đồn cho rằng anh sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận tiếp Atletico ở lượt về vòng 1/8 C1.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Jordan Henderson trở lại tập luyện, cầu thủ người Anh sẵn sàng ra sân trong trận tiếp Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Đội trưởng Jordan Henderson đã lấy lại thể lực tốt nhất và sẵn sàng đá chính ở trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 gặp Atletico Madrid. Henderson đã có thể trở lại tập luyện bình thường trong 2 ngày qua. 

Nếu không có sự cố bất ngờ, đội trưởng Liverpool chắc chắn sẽ đá chính vào đêm mai. Ngoài ra, hậu vệ Andy Robertson cũng sẽ trở lại đội hình thi đấu sau khi bỏ lỡ trận gặp Bournemouth vào cuối tuần trước.

Tuy nhiên, Lữ đoàn đỏ sẽ không có sự phục vụ của thủ môn Alisson. Ngôi sao người Brazil vừa dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu vài tuần. 

Jordan Henderson là cầu thủ cực kỳ quan trọng của Liverpool ở mùa giải năm nay, không chỉ tài năng anh còn trở thành chỗ dựa tinh thần của các đồng đội. Liverpool để thua 0-1 ở lượt đi và nhiệm vụ của họ ở trận lượt về là phải thắng nếu muốn vào tứ kết.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X