Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực sốc về chấn thương của trụ cột

Thứ Năm 19/07/2018 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain chấn thương và sẽ nghỉ gần như toàn bộ mùa giải tới, đó là thông tin được đích thân HLV Jurgen Klopp tiết lộ.

Chamberlain bỏ lỡ phần lớn thời gian ở mùa giải tới


Trong trận thắng 5-2 của Liverpool trước Roma ở bán kết lượt đi Champions League, tiền vệ Chamberlain chấn thương nghiêm trọng. Cựu sao Arsenal phải rời sân ở phút 18 sau pha va chạm cực mạnh với Kolarov.
Chamberlain chấn thương HLV Klopp tiết lộ điều khủng khiếp hình ảnh

Chamberlain nghỉ gần như toàn bộ mùa giải tới


Ngôi sao sinh năm 1993 được chẩn đoán dính chấn thương đầu gối, vấn đề gặp phải khiến anh phải tiến hành phẫu thuật. Chính chấn thương gặp phải khiến cầu thủ 25 tuổi bỏ lỡ World Cup 2018 cùng ĐT Anh.

Đội ngũ y tế của Liverpool tiết lộ rằng chấn thương mà Chamberlain gặp phải là rất nghiêm trọng và phức tạp. Ngôi sao người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Chamberlain chấn thương và sẽ nghỉ gần như toàn bộ mùa giải tới, đó là thông tin được đích thân HLV Jurgen Klopp tiết lộ.

“Mùa giải 2018/19 Chamberlain sẽ không thi đấu nhiều, nhiệm vụ chính của cậu ấy là phục hồi chấn thương. Đã có thời điểm cậu ấy mất bình tĩnh khi biết mình phải nghỉ thi đấu dài hạn, nhưng hiện tại mọi thứ đã ổn định”.

“Chúng tôi thừa nhận rằng Chamberlain gặp chấn thương rất nặng, cậu ấy đã trải qua phẫu thuật. Đã có một kế hoạch rõ ràng để cậu ấy có thể trở lại trong thời gian sớm nhất, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật quá trình hồi phục của Chamberlain”.

HLV Klopp đánh giá cao màn trình diễn của Chamberlain ở mùa giải vừa qua

Chamberlain gia nhập Liverpool từ Arsenal vào cuối tháng 8 năm ngoái với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 35 triệu bảng. Ngôi sao sinh năm 1993 đã ghi được 5 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong đó có cú sút xa thành bàn trong chiến thắng 3-0 trước Man City ở tứ kết lượt đi Champions League.
Chamberlain chan thuong va se phai nghi thi dau dai han

Klopp đánh giá cao màn trình diễn của Chamberlain ở mùa giải vừa rồi


Nói về màn trình diễn của cầu thủ người Anh ở mùa giải vừa rồi, HLV Klopp khẳng định: “Cậu ấy đến Anfield với rất nhiều hy vọng, cậu ấy đã phần nào chứng tỏ được khả năng của mình. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Chamberlain đã không gặp may mắn, đúng vào thời điểm đang đạt phong độ tốt nhất thì cậu ấy dính chấn thương nặng. Tuy nhiên, trong bóng đá bạn phải chấp nhận những điều như vậy”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X