Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực sốc từ Roberto Firmino

Thứ Bảy 27/04/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roberto Firmino dính chấn thương và lỡ trận đấu với Huddersfield. Đây là thông tin khiến NHM Liverpool lo lắng nhất là khi trận bán kết lượt đi Champions League với Barca đang đến rất gần.

Firmino vắng mặt trước Huddersfield


Tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Liverpool có trận tiếp Huddersfield trên sân nhà. Với lực lượng vượt trội cùng với lợi thế được thi đấu tại Anfield, đội bóng thành phố Cảng đã không mấy khó khăn để đánh bại đối thủ với tỷ số 5-0. Salah và Mane là những cầu thủ chơi tốt nhất khi mỗi người có được một cú đúp.
Roberto Firmino dính chấn thương lỡ trận đấu với Huddersfield hình ảnh

Liverpool có chiến thắng đậm trên sân nhà


Kết quả Liverpool 5-0 Huddersfield giúp đội chủ sân Anfield đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City, họ cũng có bước chạy đà thuận lợi cho trận đấu với Barca vào giữa tuần sau. Tuy nhiên, NHM Liverpool đã rất lo lắng mặc dù The Kop đánh bại Huddersfield với tỷ số đậm.

Cụ thể, Roberto Firmino dính chấn thương và lỡ trận đấu với Huddersfield. Đây là thông tin khiến NHM Liverpool lo lắng nhất là khi trận bán kết lượt đi Champions League với Barca đang đến rất gần.

Ở trận đấu với Huddersfield, Daniel Sturridge cùng với Salah và Mane là bộ ba tấn công được HLV Klopp sử dụng. Firmino thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu. Nhiều người nghĩ rằng ông thầy người Đức giữ sức cho cầu thủ sinh năm 1991 cho trận đấu với Barca, song thực tế không phải như vậy.
Firmino dinh chan thuong

Firmino dính chấn thương


Firmino không ra sân trong trận đấu tại Anfield, lý do là bởi anh dính chấn thương. Đích thân HLV Klopp xác nhận: “Cậu ấy dính một chấn thương nhẹ ở bắp chân. Điều đó khiến Firmino lỡ trận đấu với Huddersfield, vấn đề không quá nghiêm trọng nhưng tôi không thể mạo hiểm”.

Firmino đã ra sân trong 46 trận đấu cho Liverpool trên mọi mặt trận ở mùa giải này, ghi 16 bàn và cung cấp 8 kiến tạo. Ngôi sao 27 tuổi có 4 bàn sau 10 trận ở Champions League mùa này, góp công lớn giúp Lữ đoàn đỏ vào bán kết.

Video Liverpool 5-0 Huddersfield


Lê Hường (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X