Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực sốc từ Joe Gomez

Thứ Bảy 02/02/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Klopp nói về chấn thương của Joe Gomez, ông thầy người Đức lo sợ rằng cầu thủ người Anh sẽ phải phẫu thuật và nghỉ hết mùa giải này.

Joe Gomez có thể sẽ phải phẫu thuật


Mùa giải này, hậu vệ Joe Gomez đã chơi cực tốt. Ở giai đoạn lượt đi, cầu thủ sinh năm 1997 cùng với Van Dijk hợp thành bộ trung vệ không thể thay thế của Liverpool. Việc bộ đôi cầu thủ này chơi chắc chắn giúp hàng thủ đội chủ sân Anfield rất chắc chắn, thủ môn Alisson cũng không phải hoạt động quá nhiều.
HLV Klopp nói về chấn thương của Joe Gomez hình ảnh

Joe Gomez bị gãy xương sau trận đấu với Burnley


Tuy nhiên, khi đang đạt phong độ cao thì Gomez dính chấn thương. Trong trận đấu với Bunrley vào tháng 12 năm ngoái, cầu thủ người Anh bị gãy xương ở chân. Kể từ đó đến nay anh chưa thể trở lại thi đấu. Đặc biệt, Joe Gomez vẫn chưa trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Chấn thương của cầu thủ này đang diễn biến phức tạp. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Klopp nói về chấn thương của Joe Gomez, ông thầy người Đức lo sợ rằng cầu thủ người Anh sẽ phải phẫu thuật và nghỉ hết mùa giải này.

“Cậu ấy vẫn chưa thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Chấn thương mà cậu ấy rất phức tạp, Gomez có thể phải phẫu thuật và cũng có thể không. Tôi hy vọng là không. Nếu phải phẫu thuật cậu ấy sẽ chỉ trở lại vào tháng 5”.

“Đội ngũ y tế vẫn đang nỗ lực giúp Gomez hồi phục trong thời gian sớm nhất, cậu ấy là cầu thủ quan trọng của Liverpool và ai cũng biết điều đó. Đây là thời điểm cậu ấy cần bản lĩnh nhất, tôi hy vọng Gomez sẽ bình phục sớm nhất có thể”.
HLV klopp cua Liverpool

HLV klopp sợ rằng Gomez sẽ phải phẫu thuật


Theo báo chí Anh, tình hình lực lượng của Liverpool vẫn đang rất nan giải. Nguyên cặp trung vệ chính thức của họ là Virgil van Dijk và Joe Gomez có thể sẽ không thể tham dự trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich. Nếu như Van Dijk vắng mặt vì thẻ phạt vì Gomez chưa thể trở lại vì chấn thương.

Liverpool hiện đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2018/19 với 5 điểm nhiều hơn Man City, đội xếp thứ 2. Ở vòng đấu tiếp theo họ sẽ có trận đấu với West Ham.

Video Liverpool 1-1 Leicester (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X