Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực sốc trước trận gặp Southampton

Thứ Bảy 17/08/2019 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Adrian dính chấn thương và có thể lỡ trận gặp Southampton, thông tin này đang khiến NHM Liverpool đứng ngồi không yên.

Adrian có thể lỡ trận đấu với Southampton


Sau chiến thắng 4-1 trước Norwich, Liverpool phải trả một cái giá cực đắt khi thủ môn Alisson dính chấn thương. Vấn đề ở bắp chân khiến thủ thành người Brazil phải nghỉ thi đấu ít nhất 5 tuần. Khi cựu sao Roma không ra sân, HLV Klopp buộc phải sử dụng Adrian, người cập bến Anfield ở Hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Thủ môn Adrian dính chấn thương, có thể lỡ trận gặp Southampton hình ảnh

Adrian có thể vắng mặt trước Southampton


Ở trận Siêu cúp châu Âu với Chelsea hồi giữa tuần Adrian đã chơi rất tốt, cầu thủ 32 tuổi này là người tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại The Blues trên chấm 11m. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành phố Cảng đã nhận tin buồn từ thủ thành này.

Thủ môn Adrian dính chấn thương và có thể lỡ trận gặp Southampton, thông tin này đang khiến NHM Liverpool đứng ngồi không yên. Nói về chấn thương của học trò, HLV Klopp tuyên bố.

“Sau trận đấu với Chelsea, Adrian bị trượt chân, cậu ấy gặp vấn đề ở mắt cá. Hôm qua nó đã sưng lên, hôm nay tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Mọi thứ đã tốt hơn rất nhiều, nhưng chúng tôi vẫn phải chờ đợi, cậu ấy vẫn chưa chắc chắn có thể bắt chính trước Southampton”.

“Tôi sẽ tiếp tục theo dõi quá trình hồi phục của Adrian, tôi cũng sẽ trao đổi với đội ngũ y tế. Chắc chắn tôi sẽ không  mạo hiểm với chấn thương của các học trò”.

Nếu Adrian không ra sân, HLV Klopp có thể sẽ phải sử dụng thủ môn thứ 3, Andy Lonergan, người được ký hợp đồng miễn phí sau chấn thương của Alisson. Ông thầy người Đức cũng có thể trao cơ hội cho thủ môn trẻ Caoimhin Kelleher.

Khi được hỏi liệu Lonergan có sẵn sàng ra sân hay không, Klopp tiếp tục: “Vâng. Lonergan đang trong quá trình hòa nhập, tất nhiên là cậu ấy có khả năng ra sân thi đấu, nhưng tôi chưa quyết định điều gì, tôi đang chờ đợi thêm”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X