Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực mừng vụ sao Barca

Thứ Sáu 29/06/2018 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Liverpool mua Jasper Cillessen thành công đang là cực cao, cầu thủ người Hà Lan đã đánh tiếng muốn rời sân Camp Nou ở Hè 2018.

Jasper Cillessen muốn rời Barca

Mùa giải vừa qua, thủ môn Jasper Cillessen không được sử dụng trong màu áo Barca. Trong cả mùa giải anh chỉ được bắt chính 1 lần ở La Liga và 1 lần ở Champions League, đội chủ sân Camp Nou chỉ dùng anh ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Thương vụ Liverpool mua Jasper Cillessen có diễn biến mới hình ảnh 2

Jasper Cillessen đang muốn rời Barca để được thi đấu thường xuyên hơn


Kể từ khi cập bến Barca, cầu thủ 29 tuổi chưa khi nào trở thành nhân tố quan trọng trong kế hoạch của Barca. Ngôi sao sinh năm 1989 luôn chỉ là thủ môn dự phòng.

Với việc không cạnh tranh được vị trí với Marc-Andre ter Stegen khiến thủ môn người Hà Lan chán nản, anh đã đánh tiếng muốn ra đi để được đá chính thường xuyên hơn.

Marca khẳng định cầu thủ người Hà Lan đã đến gặp BLĐ Barca đòi ra đi, anh muốn được rời đội bóng xứ Catalan ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Cơ hội cho Liverpool

Khả năng Liverpool mua Jasper Cillessen thành công đang là cực cao, cầu thủ người Hà Lan đã đánh tiếng muốn rời sân Camp Nou ở Hè 2018.
Thương vụ Liverpool mua Jasper Cillessen có diễn biến mới hình ảnh 2

Liverpool là đội bóng muốn có Jasper Cillessen


The Kop lúc này đang lên kế hoạch đưa về người thay thế cho thủ môn Karius, người mắc sai lầm nghiêm trọng trong trận thua 1-3 trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League 2017/18.

Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với đội bóng của Tây Ban Nha có điều khoản giải phóng lên tới 60 triệu euro, nhưng với việc đích thân cầu thủ này đòi ra đi, Liverpool có thể sẽ chỉ phải bỏ ra từ 25 đến 30 triệu euro để có được điều mình cần.

Dù không cạnh tranh được vị trí bắt chính ở Barca, song tài năng của Cillessen vẫn được đánh giá khá cao, anh hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh vị trí bắt chính trong màu áo Liverpool.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X