Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực mừng vụ Nabil Fekir

Thứ Bảy 13/10/2018 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nabil Fekir từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon, hành động của cầu thủ người Pháp đang khiến Liverpool tỏ ra rất vui mừng.

Nabil Fekir từ chối gia hạn với Lyon


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Nabil Fekir là một trong những ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công của Lyon. Ngôi sao người Pháp ghi tới 24 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 18 pha lập công ở Ligue 1. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được triệu tập tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Pháp.
 
Nabil Fekir từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon hình ảnh

Nabil Fekir từ chối ký hợp đồng mới với Lyon


Giai đoạn đầu mùa giải này, Nabil Fekir tiếp tục chơi ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1993 đã có 3 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 8 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League. Với màn trình diễn ổn định trong thời gian gần đây, Lyon đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới với Fekir.

Hợp đồng cũ của cầu thủ 25 tuổi với Lyon còn thời hạn đến năm 2020, đội bóng của nước Pháp dự định gia hạn thêm 3 năm với ngôi sao của mình. Tuy nhiên, quá trình đàm phán hợp đồng mới với Fekir đang gặp rất nhiều khó khăn.

Theo Le10Sport, Nabil Fekir từ chối gia hạn hợp đồng với Lyon. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1993 không đồng ý với những điều khoản ở bản hợp đồng mới, anh sẽ chỉ chấp nhận gia hạn nếu những đề nghị của mình được đội bóng nước Pháp đồng ý.
 


Liverpool mở ra cơ hội chiêu mộ Nabil Fekir 

 


Hè 2018, Liverpool hỏi mua Nabil Fekir, đã có thời điểm họ ở rất gần cầu thủ người Pháp, song thương vụ này đã đổ bể ở những phút cuối cùng do Lyon cố gắng đòi thêm một vài triệu bảng. Liverpool sau đó đã chuyển hướng sang đưa về Xherdan Shaqiri.
 
tien ve Fekir

Liverpool vẫn muốn có Fekir


Mới đây, Carragher cho rằng Liverpool cần mua thêm tiền vệ sáng tạo, HLV Klopp dường như tiếp thu ý kiến từ huyền thoại của sân Anfield. Ông thầy người Đức hiểu rằng The Kop đang phụ thuộc quá nhiều vào bộ ba tấn công, họ cần có thêm sự đột biến từ hàng tiền vệ.

Tờ Mirror khẳng định Liverpool sẽ trở lại hỏi mua Nabil Fekir vào tháng 1 năm 2019, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Với việc ngôi sao người Pháp từ chối ký hợp đồng mới với Lyon, khả năng The Kop có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Trong trường hợp Lyon không thể thuyết phục Nabil Fekir gia hạn hợp đồng mới, họ sẽ phải lên kế hoạch bán anh vào tháng 1 năm 2019, bởi đến mùa Hè khi thời hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm đội bóng nước Pháp sẽ bị những CLB lớn ép giá.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X