Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực mừng từ Alexander-Arnold

Thứ Tư 13/03/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold có thể ra sân trước Bayern Munich, ngôi sao người Anh đã trở lại tập luyện sau chấn thương gặp phải sau chiến thắng 4-2 trước Burnley cuối tuần vừa rồi.

Alexander-Arnold đã tập luyện trở lại


Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã trở lại mạnh mẽ bằng chiến thắng 4-2 trước Burnley. 3 điểm có được giúp The Kop tiếp tục bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ vẫn xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn so với đại diện của thành Manchester.
Alexander-Arnold có thể ra sân trước Bayern Munich hình ảnh

Alexander-Arnold có thể ra sân trước Bayern Munich


Mặc dù đánh bại Burnley, song Liverpool đã phải trả giá đắt với chấn thương của hậu vệ Alexander-Arnold. Ngôi sao người Anh rời sân ở phút 86, anh nhường vị trí cho Daniel Sturridge. Cầu thủ sinh năm 1997 được chẩn đoán dính chấn thương bắp chân.

Vấn đề mà Alexander-Arnold gặp phải đến ngay trước trận đấu quan trọng với Bayern Munich ở Champions League, NHM Liverpool đang lo sợ cầu thủ 21 tuổi sẽ lỡ trận đấu với “Hùm xám”, nhưng rất may điều đó đã không xảy ra.

Alexander-Arnold có thể ra sân trước Bayern Munich, ngôi sao người Anh đã trở lại tập luyện sau chấn thương gặp phải sau chiến thắng 4-2 trước Burnley cuối tuần vừa rồi. Cầu thủ 21 tuổi đã trở lại tập luyện bình thường, anh tỏ ra khá sung sức. Alexander-Arnold hoàn toàn có thể đá chính ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern trên đất Đức.

James Milner, người không ra sân trước Bunrley vì chấn thương gân khoeo cũng đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân thi đấu. Ở trận lượt đi, Liverpool và Bayern hòa nhau 0-0 ở Anfield, kết quả này khiến cơ hội đi tiếp chia đều cho cả hai đội.

Jurgen Klopp phát biểu trước trận Bayern Munich vs Liverpool. HLV trưởng The Kop tin rằng trận lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân Allianz sẽ có chút khác biệt so với cách đây 3 tuần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X