Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực buồn sau thất bại trước Barca

Thứ Sáu 03/05/2019 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita dính chấn thương trong trận thua 0-3 của Liverpool trước Barca. Ngôi sao sinh năm 1995 sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Naby Keita nghỉ thi đấu hết mùa


Liverpool đã gây thất vọng khi để thua 0-3 trên sân của Barca ở lượt đi vòng bán kết Champions League 2018/19. Kết quả này khiến cơ hội vào chung kết của họ là rất thấp. John Aldridge phát biểu sau trận Barca vs Liverpool, cựu tiền đạo của The Kop khẳng định cơ hội để đội bóng thành phố Cảng vào chung kết Champions League mùa này chỉ là 5%.
 
Naby Keita dính chấn thương sau trận thua Barca hình ảnh

Naby Keita nghỉ thi đấu hết mùa


Không chỉ nhận thất bại đau đớn tại Camp Nou, Liverpool còn nhận tin buồn từ trụ cột. Naby Keita dính chấn thương trong trận thua 0-3 của Liverpool trước Barca. Ngôi sao sinh năm 1995 sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải.

Trong chuyến làm khách trên đất Tây Ban Nha, cầu thủ 23 tuổi rời sân ngay từ phút thứ 24, anh nhường vị trí cho Jordan Henderson. Chứng kiến Keita rời sân với gương mặt nhăn nhó, NHM đội bóng thành phố cảng đã rất lo lắng, và rồi điều mà Liverpool không mong muốn đã xảy ra.

Cựu ngôi sao RB Leipzig dính chấn thương háng và lỡ phần còn lại của mùa giải, đây rõ ràng là thông tin khiến HLV Klopp không vui một chút nào. Keita đến Anfield với một bản hợp đồng trị giá 57 triệu bảng, song những gì anh thể hiện là không quá ấn tượng. 

Chấn thương của Keita sẽ tạo cơ hội cho Alex Oxlade-Chamberlain được ra sân thi đấu nhiều hơn. Ngôi sao người Anh đã trở lại sau hơn 1 năm điều trị chấn thương. Cựu sao Arsenal tuyên bố anh gần như lấy lại thể trạng tốt nhất, tiền vệ 25 tuổi muốn được thi đấu nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X