Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn vụ sao West Ham

Thứ Tư 28/03/2018 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khả năng Liverpool mua Manuel Lanzini thành công đang là rất thấp, đích thân cầu thủ của West Ham từ chối The Kop.

 

Liverpool muốn có Manuel Lanzini

 

Trong những năm gần đây, Manuel Lanzini đang là trụ cột không thể thay thế trên hàng công của West Ham. Cầu thủ sinh năm 1993 có 96 lần ra sân trong màu áo đội bóng thành London kể từ khi cập bến đội bóng này vào năm 2015, anh ghi 18 bàn thắng. Mùa giải này, tiền vệ 25 tuổi có 3 bàn thắng cùng 5 kiến tạo sau 19 lần đá chính ở Premier League.
Liverpool mua Manuel Lanzini thay Coutinho o He 2018 hinh anh

Liverpool mua Manuel Lanzini 

Màn trình diễn ấn tượng của Lanzini giúp anh lọt vào tầm ngắm của HLV Klopp. Ông thầy người Đức muốn Liverpool mua Manuel Lanzini để nâng cấp khả năng tấn công biên. The Kop thu về 162 triệu euro từ tiền bán Coutinho, Klopp khẳng định sẽ dùng số tiền này để đưa về người thay thế ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Liverpool đang sở hữu bộ ba tấn công chất lượng là Salah, Firmino và Mane, HLV Klopp muốn đưa về một tên tuổi không quá lớn và ông đã nhắm đến Manuel Lanzini của West Ham. Để thuyết phục đội bóng thành London nhả người The Kop chấp nhận chi ra 25 triệu bảng.
 

Manuel Lanzini từ chối Liverpool

 

Nhiều nguồn tin cho rằng khả năng Liverpool mua Manuel Lanzini thành công là khá sáng, bởi cầu thủ này đánh giá rất cao đội chủ sân Anfield, thậm chí anh luôn chờ đợi cơ hội khoác áo đội bóng thành phố Cảng.
Phai den khoang thoi gian bu gio, Lanzini moi kiem duoc ban danh du cho West Ham

Lanzini từ chối Liverpool

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất Manuel Lanzini đã khiến Liverpool thất vọng: “Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc ở West Ham, đây thực sự là một CLB, ở đây tôi cảm thấy thoải mái và luôn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ và NHM. Tôi ở đây 3 năm và luôn cảm thấy hạnh phúc, tôi không có lý do để rời West Ham ở thời điểm này”.

“Tôi luôn cam kết 100% tương lai với CLB, tôi không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai nhưng tôi sẽ không rời West Ham ở Hè này. Tôi đang cảm thấy rất vui và muốn tiếp tục cống hiến cho West Ham, tôi đã có cuộc nói chuyện với BLĐ đội bóng, tôi muốn ở đây lâu nhất có thể”, Lanzini tiếp tục.

Phong độ của Lanzini ở Premier League 2017/18

Phong độ của Lanzini ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X