Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn vụ sao 52 triệu bảng

Thứ Sáu 10/01/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Timo Werner từ chối Liverpool, cầu thủ sinh năm 1996 không muốn cập bến Anfield để rồi phải ngồi dự bị cho Roberto Firmino.

Liverpool nhận đòn đau vụ Timo Werner


Trong những mùa giải gần đây, Roberto Firmino là lựa chọn số 1 của HLV Klopp ở vị trí trung phong. Ngôi sao người Brazil chơi rất tốt, song Liverpool không còn một lựa chọn nào quá chất lượng cạnh tranh vị trí với tiền đạo sinh năm 1991. Origi không đủ đẳng cấp để cạnh tranh vị trí với cầu thủ 28 tuổi.
 
Không muốn ngồi dự bị, Timo Werner từ chối Liverpool hình ảnh

Timo Werner từ chối tới Liverpool


HLV Klopp đã lên kế hoạch đưa về một tiền đạo mới, và Timo Werner là mục tiêu hàng đầu. Mùa giải năm nay cầu thủ 23 tuổi đang chơi cực tốt, anh có 18 bàn thắng và 6 kiến tạo ở Bundesliga. Werner đã ký hợp đồng mới với đội bóng của Bundesliga, song The Kop chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng giải phóng hợp đồng. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Timo Werner từ chối Liverpool, cầu thủ sinh năm 1996 không muốn cập bến Anfield để rồi phải ngồi dự bị cho Roberto Firmino. Theo nhà báo Simon Johnson của tờ The Athletic, tiền đạo người Đức đã 2 lần từ chối Lữ đoàn đỏ.

Vào tháng 6 năm ngoái, Timo Werner đã khước từ lời đề nghị của Liverpool, và vào tháng 1 năm nay anh cũng nhanh chóng từ chối. 

Theo một số nguồn tin khác, Timo Werner vẫn có thể tới chơi bóng tại Premier League khi Chelsea dường như vẫn quan tâm tới cầu thủ 23 tuổi. Bên cạnh đó, Real Madrid cũng là một lựa chọn khả dĩ cho trụ cột của RB Leipzig.

Chelsea đang đàm phán mua Timo Werner, đội bóng thành London sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ người Đức vào tháng 1 nhưng để anh chơi cho RB Leipzig đến hết mùa giải năm nay. HLV Lampard đánh giá cao tài năng của tiền đạo sinh năm 1996 và rất muốn có anh trong đội hình.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X