Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn về sao PSG

Thứ Năm 11/01/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trái ngược với những tin đồn chuyển tới Liverpool, mới đây thủ môn Kevin Trapp đã lên tiếng về tương lai của mình.


Chỉ là thủ thành số 2 của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Kevin Trapp đã nghĩ đến việc ra đi để có cơ hội bắt chính. Bởi vậy, một vài CLB ở Premier League, trong đó có Liverpool đang rất quan tâm đến thủ môn người Đức. Jurgen Klopp rất muốn chiêu mộ một thủ môn chất lượng, bởi ông không mấy tin tưởng những người gác đền mình đang sở hữu: Simon Mignolet và Loris Karius.
 
Tuy nhiên, mục tiêu của Liverpool đã từ chối lời đề nghị chuyển nhượng và bày tỏ mong muốn được ở lại. Kevin Trapp cho biết: “Vào thời điểm này, tôi muốn tiếp tục gắn bó với PSG. Tôi đang ở Paris mặc dù tôi không có nhiều cơ hội ra sân thi đấu. Có những thứ không thể thay đổi, nhưng tôi luôn muốn làm những điều tốt nhất khi được bắt chính. Tôi muốn cống hiến hết sức mình bất kể thời gian thi đấu ít ỏi. Mục tiêu sau khi mùa giải này kết thúc chính là World Cup.”
 
Kevin Trapp muon o lai PSG hon la chuyen sang Liverpool
Kevin Trapp muốn ở lại PSG hơn là chuyển sang Liverpool

Kể từ đầu mùa giải tới giờ, thủ thành 27 tuổi mới chỉ có vỏn vẹn 2 lần bắt chính tại Ligue 1. Cơ hội của anh, vì vậy chủ yếu đến ở Cup quốc gia Pháp. Cụ thể, trong chiến thắng trước Amiens ở tứ kết rạng sáng nay, Kevin Trapp đã được bắt chính. Sau trận, anh cho biết: “Chúng tôi rất vui khi đội nhà đã lọt vào vòng bán kết. Toàn đội đã thể hiện sự kiên nhẫn và sau đó, chúng tôi đã có bàn thắng. Từng chút một, chúng tôi đã nắm quyền kiểm soát thế trận. Sức ép mà Amiens tạo ra là rấ lớn, nhưng chúng tôi không cho họ quá nhiều cơ hội. Đã là trận bán kết rồi, và mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch.”
 
Về phía Liverpool, có lẽ họ sẽ phải tiếp tục đặt niềm tin vào những thủ thành hiện có, trước khi nghĩ đến việc kích nổ bom tấn vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau khi bán Philippe Coutinho với giá 145 triệu bảng, đội chủ sân Anfield đang rủng rỉnh tiền bạc và có thể, họ sẽ nhắm đến một thủ môn đẳng cấp cỡ Jan Oblak.

Chỉ với 25 triệu bảng, M.U chuẩn bị có sao PSG
Trong một nỗ lực tăng cường hàng tấn công, Man United đã nhận tin mừng từ tiền vệ Lucas Moura của PSG.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X