Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn từ tiền vệ Chamberlain

Chủ Nhật 06/10/2019 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Leicester, đó là lý do anh không ra sân trong trận đấu tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Liverpool nhận tin dữ về Chamberlain


Alex Oxlade-Chamberlain không thường xuyên được đá chính ở mùa giải này, chấn thương dài hạn khiến cầu thủ người Anh chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất. Cựu sao Arsenal vẫn đang trong thời gian cải thiện phong độ, anh nỗ lực trong tập luyện.
Chamberlain dính chấn thương, vắng mặt trước Leicester hình ảnh

Chamberlain dính chấn thương


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool tiếp Leicester trên sân nhà ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20. Alex Oxlade-Chamberlain không có tên trong danh sách thi đấu. Việc cầu thủ sinh năm 1993 này bất ngờ vắng mặt khiến nhiều NHM cảm thấy khó hiểu.

Chamberlain dính chấn thương trong buổi tập trước trận đấu với Leicester, đó là lý do anh không ra sân trong trận đấu với “Bầy cáo”. Đích thân HLV Klopp khẳng định.

“Chamberlain bị chấn động nhẹ ở đầu sau pha va chạm với đồng đội trong một buổi tập. Ban đầu cậu ấy có tên trong danh sách 18 cầu thủ Liverpool thi đấu trước Leicester, nhưng sau khi cậu ấy gặp vấn đề, chúng tôi đã quyết định tạo ra sự thay đổi”.

“Cậu ấy không gặp vấn đề nghiêm trọng, Chamberlain chỉ bị choáng mà thôi. Nghỉ ngơi một vài ngày cậu ấy có thể ra sân trở lại. Chúng tôi đang hy vọng cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ sau loạt trận của ĐTQG”.

Oxlade-Chamberlain đã bỏ lỡ phần lớn mùa giải trước bởi chấn thương đầu gối nghiêm trọng, mùa này anh tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì những vấn đề khác nhau. Những chấn thương đang cản trở bước tiến trong sự nghiệp của ngôi sao 26 tuổi.

Liverpool đã giành chiến thắng 2-1 trước Leicester, họ tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Với 24 điểm sau 8 trận, The Kop độc chiếm ngôi đầu bảng, họ tạm thời nới rộng cách biệt với Man City lên thành 8 điểm.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X