Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn trước mùa giải mới

Thứ Bảy 22/08/2020 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vừa nhận tin buồn khi tiền vệ Chamberlain dính chấn thương và bỏ lỡ một vài trận đấu của The Kop ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21.

Liverpool mất trụ cột vào đầu mùa


Sau khi mùa giải 2019/20 khép lại, tiền vệ Chamberlain và bạn gái ca sỹ Perrie Edwards đã có một kỳ nghỉ ở Ibiza, Tây Ban Nha. Hai người đã có nhiều hoạt động trong chuyến đi, bạn gái cầu thủ người Anh khiến cánh mày râu không thể rời mắt với bộ bikini rất mỏng.
Liverpool nhận tin buồn từ tiền vệ Chamberlain hình ảnh

Chamberlain dính chấn thương


Vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21 sẽ diễn ra vào ngày 12/9, nhưng trước đó vào ngày 29/8, Liverpool có trận Siêu cúp nước Anh với Arsenal. Đội bóng của HLV Klopp đã tập trung trở lại, họ đang nỗ lực chuẩn bị cho mùa giải mới. Chamberlain cũng đã trở lại tập trung cùng các đồng đội.

Mới nhất, Liverpool vừa nhận tin buồn khi Chamberlain dính chấn thương và bỏ lỡ một vài trận đấu của The Kop ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21. The Kop xác nhận Alex Oxlade-Chamberlain đã bị chấn thương dây chằng đầu gối trong một buổi tập luyện của Liverpool tại Áo.

Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1993 phải nghỉ thi đấu khoảng 10 ngày. Như vậy, Chamberlain sẽ bỏ lỡ các trận giao hữu gặp Stuttgart, Red Bull Salzburg và cả trận tranh Siêu Cúp Anh gặp Arsenal. Liverpool sẽ kiểm tra tình hình của cầu thủ 27 tuổi trước khi đưa ra thông báo cụ thể.

Theo Daily Mail, đội ngũ y tế của Liverpool lo ngại Chamberlain đã gặp chấn thương tương tự Henderson dính vào tháng 7 và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Nếu điều này xảy ra thì cựu sao Arsenal chỉ có thể trở lại thi đấu vào cuối tháng 10.

Kể từ khi cập bến Liverpool từ Arsenal, cầu thủ người Anh dính khá nhiều những chấn thương khác nhau. Việc liên tiếp phải nghỉ thi đấu khiến Chamberlain chưa khi nào có được thể trạng tốt nhất.

Vô địch NHA cùng Liverpool, Takumi Minamino vẫn chưa hài lòng
Mặc dù giành chức vô địch Ngoại hạng Anh ngay ở mùa giải đầu tiên ở Liverpool, song tiền vệ Takumi Minamino vẫn chưa cảm thấy hài lòng.
TIN CHUYỂN NHƯỢNG 21/8: Liverpool gặp khó thương vụ Thiago, Chelsea dùng 0 đồng mua đội trưởng PSG
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 21/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Liverpool khởi đầu khó khăn, Wijnaldum nói gì?
Lịch thi đấu của Liverpool ở Ngoại hạng Anh giai đoạn đầu mùa 2020/21 rất khó khăn, tiền vệ Georginio Wijnaldum đã lên tiếng động viên các đồng đội.
Lovren tiết lộ về mâu thuẫn giữa Salah và Mane ở Liverpool
Lovren thừa nhận Salah muốn ghi nhiều bàn thắng hơn Mane nhưng sự cạnh tranh giữa 2 cầu thủ này rất lành mạnh và không giống như những gì báo chí thêu dệt hồi...
Thiago Alcantara khó tới Liverpool
Tiền vệ Thiago Alcantara khó có thể tới được Liverpool khi xác suất của những rủi ro trong thương vụ này là khá lớn.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X