Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn từ Chamberlain

Thứ Bảy 27/07/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chamberlain dính chấn thương sau trận đấu của Liverpool với Sporting Lisbon, đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận thông tin này.

Chamberlain gặp vấn đề ở bắp chân


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain chỉ có vài lần ra sân trong màu áo Liverpool. Ngôi sao người Anh dính chấn thương nặng và chỉ trở lại thi đấu vào tháng 4, song sau một thời gian dài điều trị vấn đề gặp phải khi trở lại tiền vệ này chơi không quá ấn tượng.
Chamberlain dính chấn thương sau trận hòa Sporting Lisbon hình ảnh

Chamberlain dính chấn thương bắp chân


Hiện cầu thủ sinh năm 1993 vẫn đang trên đường tìm lại phong độ tốt nhất của mình. Trong những trận giao hữu Hè 2019 của Liverpool cựu sao Arsenal liên tục được sử dụng. Ở trận hòa 2-2 trước Sporting Lisbon mới đây Chamberlain thi đấu hơn 60 phút.

Cầu thủ 26 tuổi đá chính, anh rời sân người chỗ cho Harry Wilson ở phút 62. Những tưởng đây chỉ là sự thay đổi bình thường, song thực tế không phải như vậy. Chamberlain dính chấn thương sau trận đấu của Liverpool với Sporting Lisbon, đích thân HLV Jurgen Klopp xác nhận thông tin này.

Ngôi sao người Anh không tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, thay vào đó anh gặp vấn đề ở bắp chân. Nói về vấn đề của Chamberlain sau trận Liverpool vs Sporting Lisbon, HLV Klopp tuyên bố.

“Cậu ấy đã có 2 trận liên tiếp thi đấu hơn 60 phút, điều đó là cần thiết với một cầu thủ đang trên đường tìm lại phong độ tốt nhất như Chamberlain. Cậu ấy không may mắn khi dính chấn thương sau trận hòa Sporting Lisbon, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng”.

“Tôi nghĩ cậu ấy gặp vấn đề do tập luyện và thi đấu với cường độ cao liên tục, tôi hiểu Chamberlain khao khát trở lại như thế nào. Hiện cậu ấy vẫn đang nỗ lực lấy lại phong độ, song cậu ấy cần tiến bộ từng bước một, sự nôn nóng có thể khiến Chamberlain phải trả giá đắt, chắc chắn tôi sẽ đưa cho cậu ấy những lời khuyên”.

Video Liverpool 2-2 Sporting Lisbon


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X