Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn trước trận gặp Fulham

Thứ Bảy 12/12/2020 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Liverpool vừa nhận tin buồn từ bộ đôi Diogo Jota và Kostas Tsimikas, theo đó họ lần lượt dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Fulham.

Jota và Tsimikas dính chấn thương


Từ đầu mùa giải tới nay, Liverpool là một trong những đội bóng chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của cơn bão chấn thương. Có thời điểm đội bóng thành phố Cảng có tới 10 cầu thủ quan trọng dính chấn thương. Gần nhất trong trận hòa Midtjylland tại Champions League, đội hình Liverpool phải đón nhận thêm 2 ca chấn thương mới.
 
Đội hình Liverpool nhận tin buồn trước trận gặp Fulham hình ảnh

Jota dính chấn thương


Theo đó Diogo Jota và Kostas Tsimikas dính chấn thương, khả năng ra sân trước Fulham đang bỏ ngỏ. Trước đó cả hai đá chính trong trận đấu với đại diện của Hà Lan, nhưng lần lượt dính chấn thương và phải rời sân. 

Liverpool đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, họ có cùng 24 điểm như đội đầu bảng Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Chỉ phải gặp đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng như Fulham, mục tiêu của Liverpool chắc chắn là 3 điểm.

Ngoài Jota và Tsimikas thì Thiago Alcantara và Xherdan Shaqiri cũng không thể ra sân trước Fulham vì chưa đủ thể lực. James Milner và Alex Oxlade-Chamberlain vắng mặt vì chấn thương. Virgil van Dijk và Joe Gomez vẫn đang nghỉ thi đấu dài hạn, bộ đôi này chỉ trở lại vào giai đoạn cuối mùa giải.

Như vậy là Liverpool có thể vắng tới 7 cầu thủ trước Fulham. Trước đó, HLV Klopp đón chào sự trở lại của bộ đôi Alexander-Arnold và Naby Keita. Cả 2 đã ra sân ngay từ đầu ở trận đấu tại Đan Mạch. Về trường hợp của Alisson, anh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại đội hình thi đấu.
Liverpool hòa Midtjylland, HLV Klopp chỉ trích thậm tệ VAR
HLV Klopp cho biết ông từng nghĩ VAR là một ý tưởng hay nhưng bây giờ đã bắt đầu có chút nghi ngờ sau trận đấu đầy tranh cãi giữa Liverpool và Midtjylland vừa...
Salah xô đổ kỷ lục của huyền thoại Steven Gerrard ở Champions League
Với pha lập công ngay ở phút thứ nhất trong trận đấu với Midtjylland, tiền đạo Mohamed Salah đã vượt qua huyền thoại Gerrard để trở thành cầu thủ Liverpool ghi...
Sử dụng đội mạnh ở trận cầu vô bổ, Liverpool vẫn phải chia điểm
Dù chẳng còn bất cứ mục tiêu nào để theo đuổi ở lượt cuối vòng bảng Champions League 2020/21 song Liverpool vẫn để nhiều trụ cột ra sân (cả xuất phát lẫn từ...
HLV Jurgen Klopp chỉ ra nhân tố bất ngờ giúp Liverpool vượt khó
HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool ở thời điểm hiện tại, ông rất tự hào khi các cầu thủ đóng góp một phần vào thành tích chung của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X