Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn trước đại chiến Tottenham

Thứ Sáu 26/08/2016 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 3 Premier League, tiền vệ Philippe Coutinho gặp chấn thương và có thể sẽ không ra sân.


Tiền vệ Coutinho đã chơi xuất sắc ở trận mở màn Premier League với Liverpool, anh lập cú đúp giúp The Kop đánh bại Arsenal ngay tại Emirates với tỉ số 4-3. Nhưng ở chuyến làm khách trước Burnley ở vòng 2 tuyển thủ người Brazil đã chơi rất thất vọng. Anh là người dứt điểm nhiều nhất bên phía Lữ đoàn đỏ (8 lần) nhưng không ghi được bàn thắng nào. Với những gì đang thể hiện, có thể thấy rằng đội bóng thành phố Cảng đang phụ thuộc quá nhiều vào ngôi sao người Brazil.
Tottenham vs Liverpool Coutinho dinh chan thuong hinh anh
Coutinho dính chấn thương sau trận thua Burnley
Trước trận Tottenham vs Liverpool tại vòng 3 Premier League, tiền vệ Philippe Coutinho gặp chấn thương và có thể sẽ không thể ra sân. Cụ thể, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị đau trong trận thua bất ngờ của Liverpool trước Burnley cuối tuần qua. Trong trận thắng 5-0 trước Burton Albion thuộc khuôn khổ Cúp liên đoàn, HLV Jurgen Klopp cũng không điền tên Coutinho vào danh sách thi đấu.
Thêm một đội bóng muốn giải cứu Balotelli
(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới nhất, CLB Nice của nước Pháp đã hỏi mua tiền đạo Mario Balotelli của Liverpool.
Trước trận đấu Tottenham vs Liverpool, HLV Klopp đã thông báo về tình hình chấn thương của Coutinho, ông nói: “Cậu ấy cảm thấy không ổn và tôi đã không để Coutinho ra sân trong trận đấu với Burton ở League Cup. Mane vẫn chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất và tôi không muốn mất thêm Coutinho. Cậu ấy đã không tập luyện cho đến hôm nay, chúng tôi phải đưa ra quyết định vào ngày mai về trường hợp của Coutinho. Liverpool cần những cầu thủ tốt nhất trong chuyến làm khách tới sân của Tottenham, nhưng chúng tôi không thể mạo hiểm”.
Tottenham vs Liverpool Coutinho dinh chan thuong hinh anh 2
Khả năng ra sân của Coutinho trong trận đấu với Tottenham đang bỏ ngỏ
Trước trận đấu quan trọng với Tottenham, Klopp cũng lấp lửng ý định để Coutinho tiếp tục nghỉ ngơi. Ông cho biết: “Chúng tôi có nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ tấn công, Adam Lallana hay Roberto Firmino cũng có thể thi đấu được ở những vị trí đó. Chúng tôi không thiếu người để thay thế, đội bóng sẽ hành quân tới London với quyết tâm giành chiến thắng. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch Premier League mùa này, bởi vậy đội bóng cần đánh bại những đối thủ trực tiếp. Liverpool đã đánh bại Arsenal, một trong những đại diện của thành London. Chúng tôi tự tin có thể là được điều tương tự trước Tottenham”.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH bóng đá Anh hôm nay.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X