Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn trước đại chiến Tottenham

Thứ Sáu 01/04/2016 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Liverpool vs Tottenham tại vòng 32 Premier League, thầy trò HLV Jurgen Klopp nhận tin buồn khi tiền vệ Roberto Firmino nhiều khả năng sẽ không thể ra sân.


Sau trận đấu với Manchester United tại vòng 1/16 Europa League diễn ra vào ngày 18/3, tiền vệ Roberto Firmino có khá nhiều vết bầm tím ở chân và tưởng chừng đây chỉ là những vết đau nhẹ, không ảnh hưởng gì tới cầu thủ này. Tuy nhiên, trong buổi tập vào ngày thứ bảy, Firmino tỏ ra khá đau đớn và không thể hoàn tất 100% các bài tập. Chấn thương gặp phải đã khiến cầu thủ người Brazil không thể ra sân trong trận đấu với Southampton và hệ quả là The Kop thua 2-3.
tien ve Roberto Firmino hinh anh
Roberto Firmino dính chấn thương
Theo chẩn đoán, cầu thủ sinh năm 1991 dính chấn thương gân khoeo. Chấn thương gặp phải khiến Roberto Firmino bị loại khỏi tuyển Brazil tham dự hai trận đấu tại vòng loại World Cup 2018. Người được triệu tập để thay thế vị trí của Firmino chính là tiền đạo của Benfica Jonas. Hiện tại, chấn thương của cầu thủ sinh năm 1991 vẫn đang diễn biến phức tạp. Theo nhà báo James Pearce, cầu thủ người Brazil có khả năng cao không đủ trạng thái thể lực và phong độ để ra sân trong trận tiếp Tottenham tại vòng 32 Premier League.
Liverpool nhận hung tin với chấn thương của ngôi sao Brazil
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Roberto Firmino đã bất ngờ dính một chấn thương gân khoeo ngay trước thềm chuyến làm khách đến sân St. Mary’s của Southampton ở vòng...
Đây sẽ là một tổn thất to lớn cho HLV Jurgen Klopp, bởi Firmino đang là cầu thủ có phong độ cao nhất của Liverpool. Cầu thủ 24 tuổi đã ghi tới 8 bàn và có 4 kiến tạo chỉ trong 3 tháng đầu năm 2016 này, và đang là trụ cột trong lối chơi gegen-pressing của HLV người Đức. Tính từ đầu mùa, Firmino đã đóng góp 8 bàn thắng, 7 đường kiến tạo trong tổng số 19 lần ra sân cho Liverpool.
tien ve Roberto Firmino hinh anh 2
Khả năng ra sân của Firmino trong trận đấu với Tottenham là khá thấp
Trong mùa giải năm nay, Liverpool đón nhận rất nhiều những ca chấn thương gân khoeo, tiêu biểu là của Philippe Coutinho, Dejan Lovren, Martin Skrtel, Divock origi, Daniel Sturridge hay hiện tại là Jordan Rossiter. The Kop đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League, thầy trò HLV Klopp vẫn còn cơ hội cạnh tranh vé dự Champions League. Muốn làm được điều đó, Lữ đoàn đỏ buộc phải đánh bại Tottenham tại Anfield.

Theo TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X