Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn sau trận hòa 0-0 trước Porto

Thứ Tư 07/03/2018 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liverpool nhận tin buồn khi tiền vệ Henderson dính chấn thương sau trận hòa 0-0 trước Porto.

 

Liverpool bước vào trận tiếp Porto trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League với tâm lý thoải mái, chiến thắng 5-0 ở lượt đi giúp HLV Klopp có thể yên tâm cất ngôi sao lớn nhất Salah trên băng ghế dự bị. Dù không sử dụng đội hình mạnh nhất nhưng The Kop vẫn chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận, họ cầm bóng đến 65% và tung ra rất nhiều pha hãm thành, song sự thiếu may mắn khiến đội chủ nhà không thể có bàn thắng. Nhưng dù sao kết quả hòa 0-0 tại Anfield cũng là quá đủ để Lữ đoàn đỏ giành vé vào tứ kết với chiến thắng chung cuộc 5-0 sau hai lượt trận.
Tien ve Henderson dinh chan thuong sau tran hoa Porto hinh anh
Liverpool hòa 0-0 trước Porto
Liverpool nhận tin buồn khi tiền vệ Henderson dính chấn thương sau trận hòa 0-0 trước Porto. Ngôi sao người Anh bị đau ở những phút cuối trận, nhưng việc đã dùng hết 3 sự thay đổi người khiến cầu thủ này phải nén đau để chơi đến cuối trận. Với vấn đề gặp phải, NHM đội bóng thành phố Cảng đang lo sợ cầu thủ sinh năm 1990 sẽ không thể ra sân trong trận đấu với M.U vào cuối tuần này.
M.U quyết tâm giành máy quét Ngoại hạng Anh với Arsenal, Liverpool
CLB M.U đang sẵn sàng cho cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Abdoulaye Doucoure với các đối thủ tại giải Ngoại Hạng Anh của mình.
Nói về chấn thương của mình tiền vệ Jordan Henderson khẳng định: “Tôi cảm thấy hơi đau vào cuối trận, tôi đã cố gắng thi đấu hết trận. Tôi nghĩ rằng vấn đề gặp phải không quá nghiêm trọng, có lẽ không ảnh hưởng đến trận đấu với M.U vào cuối tuần”. HLV Klopp cũng nói về chấn thương của cậu học trò: “Cậu ấy bị đau nhẹ, nhưng tôi nghĩ cậu ấy ổn, sẽ không có vấn đề nghiêm trọng, tôi tin rằng Henderson đủ sức ra sân trước M.U”.
Tien ve Henderson dinh chan thuong sau tran hoa Porto hinh anh 2
Henderson dính chấn thương
Nói về trận đấu với Porto, Jordan Henderson của Liverpool tiếp tục: “Chúng tôi đã hoàn thành mục tiêu đề ra, đội bóng đã giành vé vào vòng tứ kết. Liverpool đang chơi ổn định trong thời gian gần đây, chúng tôi muốn giữ được phong độ như vậy trong thời gian tới. Vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước và chúng tôi phải chơi tập trung, chúng tôi muốn nằm trong Top 3 ở Premier League và tiến thật sâu ở Champions League”.

Phong độ của Jordan Henderson ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X