Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin buồn sau chiến thắng trước Tottenham

Thứ Năm 12/02/2015 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Mail đưa tin, tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng Tottenham. Dự kiến đội trưởng của The Kop sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần.


Ở mùa giải này, Liverpool đã sa sút rất nhiều. The Kop không thể cạnh tranh chức vô địch như ở mùa giải trước, hiện tại mục tiêu khả dĩ nhất của đội bóng chủ sân Anfield là có được một vị trí trong Top 4, qua đó giành quyền dự Champions League. Mặc dù đã bước sang tuổi 34, tuy nhiên tiền vệ đội trưởng Steven Gerrard vẫn thi đấu rất tốt
. Hiện tại, anh đã có được 10 bàn thắng sau 28 lần ra sân, tuy nhiên mới nhất tiền vệ người Anh đã dính chấn thương sau trận thắng 3-2 trước Tottenham.
Gerrard cua Liverpool hinh anh
Steven Gerrard dính chấn thương
Ở trận thắng 3-2 trước Tottenham hôm thứ 2 vừa qua, Gerrard đã gặp chấn thương và phải rời sân ở phút 68 để nhường chỗ cho Lovren. Kết quả kiểm tra y tế cho thấy, tiền vệ 34 tuổi đã bị dính chấn thương gân khoeo ở chân trái và phải nghỉ thi đấu trong thời gian 2 đến 3 tuần. Như vậy, Gerrard sẽ vắng mặt trong trận gặp Crystal Palace ở cúp FA và lượt đi vòng đấu loại trực tiếp của Europa League gặp Besiktas. Ngoài ra, khả năng ra sân của cầu thủ này ở cuộc chạm trán với Southampton cũng bị bỏ ngỏ.

Chấn thương của Gerrard khiến HLV Brendan Rodgers khá đau đầu. Số là hàng tiền vệ của đội bóng đang bị dạt mỏng bởi ngoài tiền vệ 34 tuổi này, thì Lucas leiva cũng phải xa sân cỏ trong 6 tuần vì chấn thương đùi. Không Gerrard lẫn Lucas, có thể tiền vệ Emre Can sẽ được HLV Brendan Rodgers sử dụng ở trung tâm hàng tiền vệ nơi sơ đồ 3-5-2. Những tuần gần đây, cầu thủ này phải đá hậu vệ.

Thông tin vui cho The Kop là họ vừa đón chào sự trở lại của Daniel Sturridge và Balotelli cuối cùng đã nổ súng. Khởi đầu mùa giải không quá ấn tượng, nhưng Liverpool đang có sự ổn định đến kinh ngạc. 14 trận gần nhất trên mọi đấu trường, The Kop bất bại, giành 9 chiến thắng, từ chỗ đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng thì bây giờ đội bóng vùng Merseyside hiện chỉ kém Top 4 đúng ba điểm. Cuối tuần này, Liverpool sẽ gặp Crystal Palace ở vòng 5 cúp FA.

Xem thêm thông tin bao bong da

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X