Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận thêm tin dữ trước trận gặp Brighton

Thứ Sáu 11/01/2019 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jordan Henderson dính chấn thương bắp chân và có thể không ra sân trước Brighton, cầu thủ người Anh đang đẩy The Kop vào cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng.

Henderson dính chấn thương


Trong trận thua 1-2 của Liverpool trước Wolves tại vòng 3 FA Cup, tiền vệ Jordan Henderson không ra sân. Trong kế hoạch của HLV Klopp, đội trưởng của The Kop sẽ ra sân ngay từ đầu. Nhưng trước trận đấu, cầu thủ 28 tuổi dính một chấn thương và bị loại khỏi danh sách thi đấu.
 
Jordan Henderson dính chấn thương trước trận gặp Brighton hình ảnh

 Henderson dính chấn thương


Henderson được chẩn đoán dính chấn thương bắp chân, ngôi sao sinh năm 1990 hiện vẫn đang khá đau. Tối mai, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 22 Ngoại hạng Anh 2018/19, NHM đội bóng thành phố Cảng đang nín thở chờ đợi quá trình hồi phục của tiền vệ người Anh.

Jordan Henderson dính chấn thương bắp chân và có thể không ra sân trước Brighton, cầu thủ người Anh đang đẩy The Kop vào cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng. Ngoài tiền vệ 28 tuổi, Lữ đoàn đỏ còn đang có rất nhiều trụ cột dính chấn thương. Lovren dính chấn thương và phải rời sân ngay từ phút thứ 6 trong trận đấu với Wolves ở FA Cup.

HLV Klopp xác nhận trung vệ người Croatia sẽ không ra sân trước Brighton. Joel Matip và Joe Gomez cũng chắc chắn không góp mặt, như vậy là trong tay HLV Klopp chỉ còn Van Dijk là lựa chọn tốt nhất ở trung tâm hàng thủ. Nhiều khả năng ông sẽ phải sử dụng Fabinho ở vị trí trung vệ.

Còn với trường hợp của Henderson, nếu không thể ra sân trước Brighton, cầu thủ người Anh sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của đội bóng thành phố Cảng. 

Liverpool đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City 4 điểm. Ở vòng đấu này, Man xanh được đá trên sân nhà tiếp Wolves, bởi vậy nếu Lữ đoàn đỏ không giành 3 điểm trên sân của Brighton, khả năng họ để Man City rút ngắn cách biệt là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X