Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận thêm tin buồn về mặt lực lượng

Thứ Tư 01/02/2023 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Ibrahima Konate dính chấn thương, anh có thể bỏ lỡ 4 trận đấu tiếp theo của Liverpool, trong đó có trận đấu với Real Madrid.

Hậu vệ này đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua của Liverpool tại FA Cup trước Brighton vào Chủ nhật. Ibrahima Konate đã chơi trọn vẹn 90 phút của trận đấu, nhưng sau đó anh có dấu hiệu bị đau và được chẩn đoán gặp vấn đề gân khoeo.

Và Daily Mail tuyên bố rằng tuyển thủ Pháp có thể phải nghỉ thi đấu trong khoảng hai đến ba tuần. Do đó, anh dự kiến sẽ ngồi ngoài trong các trận đấu ở Premier League với Wolves, Everton và chuyến làm khách trước Newcastle vào ngày 18 tháng 2.

Trung ve Ibrahima Konate dinh chan thuong gan khoeo

Trung vệ Ibrahima Konate dính chấn thương gân khoeo

Và Konate cũng có thể buộc phải bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gần nhất với Real Madrid 4 ngày sau đó. Đây là chấn thương thứ 2 của Konate ở mùa giải năm nay, trước đó anh buộc phải ngồi ngoài 6 tuần đầu tiên của mùa giải vì chấn thương đầu gối.

Mùa giải năm nay cầu thủ người Pháp mới chỉ ra sân 10 lần trên mọi đấu trường. Đó là một tin khủng khiếp đối với HLV Jurgen Klopp, người đã vắng Virgil van Dijk sau khi anh gặp vấn đề về đầu gối vào đầu tháng này và hiện vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Bây giờ, Klopp chỉ có sẵn hai trung vệ là Joel Matip và Joe Gomez. Trong khi những cầu thủ chủ chốt như Arthur Melo, Luis Diaz, Roberto Firmino và Diogo Jota cũng vắng mặt vì chấn thương. Liverpool sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 22 Ngoại hạng Anh vào thứ 7 tới, và với lực lượng hiện tại họ gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X