Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận thêm đòn đau trên TTCN

Thứ Tư 23/08/2023 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gặp trở ngại lớn trong việc theo đuổi Andre sau khi Fluminense từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng) cho ngôi sao người Brazil.

Sau sự ra đi của Fabinho, Jordan Henderson, Naby Keita, Chamberlain và James Milner, HLV Jurgen Klopp đang rất cần những tiền vệ mới. Wataru Endo đã đến từ Stuttgart nhưng nhà cầm quân người Đức cần thêm ít nhất một tiền vệ trước khi phiên chợ Hè 2023 khép lại. 

Liverpool từng theo đuổi Moise Caicedo và Romeo Lavia, nhưng thất bại trước Chelsea. Theo báo chí Anh, Andre của Fluminense là mục tiêu mới nhất của Lữ đoàn đỏ. Fulham cũng quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, nhưng lời đề nghị trị giá 17 triệu bảng của họ đã bị từ chối. 

Liverpool theo duoi Andre

Liverpool theo đuổi Andre

Cầu thủ 22 tuổi này đã có 148 lần ra sân cho Fluminense và hiện đang thi đấu ở Copa Libertadores, nơi anh đã giúp đội bóng của mình lọt vào vòng tứ kết. Theo ESPN, Liverpool đã gặp trở ngại lớn trong việc theo đuổi Andre sau khi Fluminense từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro (25 triệu bảng) cho ngôi sao người Brazil.

Fluminense không quan tâm đến việc để ngôi sao của họ ra đi vào mùa hè này, và dù Liverpool có nâng giá chuyển nhượng thì họ cũng không chấp nhận đàm phán. Nhiều khả năng Lữ đoàn đỏ sẽ phải trở lại vào phiên chợ Đông tới đây. 

Đây là điều vô cùng đáng thất vọng đối với Liverpool, bởi có tin đồn cho rằng họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Brazil. Liverpool cũng được liên hệ với Kalvin Phillips, người đang không được trọng dụng ở Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X