Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool “nhận quà” trước đại chiến gặp Arsenal

Thứ Ba 31/03/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng, chân sút chủ lực Daniel Sturridge sẽ trở lại trong đội hình The Kop để góp mặt ở trận đại chiến giữa Arsenal vs Liverpool cuối tuần này.

Arsenal vs Liverpool hinh anh
Sturridge trở lại trong trận Arsenal vs Liverpool
Được biết, chân sút người Anh đã bất ngờ dính chấn thương sau trận gặp M.U tại vòng 30 Premier League và không thể góp mặt trong màu áo Tam Sư để tham dự đợt vòng loại EURO 2016. Theo như những chẩn đoán ban đầu từ phía bộ phận y tế, Sturridge sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng một tháng, khiến không ít người hâm mộ Liverpool cũng cảm thấy lo lắng cho hàng công The Kop.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, những nguồn tin từ tờ The Mirror đã khẳng định rằng chấn thương của ngôi sao 24 tuổi này đang xuất hiện diễn biến tích cực hơn và nhiều khả năng, anh có thể kịp bình phục trở lại ngày trước thềm cuộc đại chiến giữa Arsenal vs Liverpool cuối tuần này.

Cần phải nhấn mạnh rằng, cuộc đua lọt vào top 4 Premier League mùa giải năm nay đang diễn ra cực kỳ căng thẳng và quyết liệt. Trong bối cảnh kém nhóm dự Champions League tới 5 điểm trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa rằng Liverpool cũng không còn cách nào buộc phải bung hết sức để hướng đến mục tiêu giành chiến thắng ở trận gặp Arsenal sắp tới.

Xét trên nhiều khía cạnh, khi mà cả đội trưởng Steven Gerrard lẫn Martin Skrtel đều đang lãnh án treo giò, cộng thêm chấn thương hông dài hạn của Adam Lallana thì rõ ràng, sự trở lại của Sturridge sẽ mang đến nhiều ý nghĩa hơn bao giờ hết. Chắc chắn, trong trường hợp đủ sức ra sân bình thường, tiền đạo người Anh sẽ chắc suất đá chính trên hàng công đội bóng vùng Merseyside.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X