Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhắn PSG và Barca: 100 triệu euro cho Coutinho

Thứ Hai 03/07/2017 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Mirror, phía Liverpool khẳng định chỉ bán tiền vệ Coutinho nếu thu về 100 triệu euro.

Trong những năm gần đây, tiền vệ Coutinho luôn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool. Mùa giải vừa qua, anh ghi 13 bàn thắng cùng 7 đường kiến tạo thành bàn ở Premier League, góp công lớn giúp đội bóng thành phố Cảng giành vé dự vòng sơ loại Champions League mùa tới. Coutinho sở hữu những kỹ năng của một ngôi sao tấn công hàng đầu, anh có tốc độ, kỹ thuật, khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Không những vậy, cầu thủ sinh năm 1992 còn sở hữu những cú sút xa uy lực và những cú đá phạt trực tiếp hiểm hóc.
Liverpool ban tien ve Coutinho neu nhan 100 trieu euro hinh anh
Coutinho được PSG và Barca quan tâm
Những màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ Philippe Coutinho khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Barca là một trong những đội bóng khát ngôi sao 25 tuổi nhất. Đại diện của Tây Ban Nha muốn có ngôi sao của Liverpool để thế chỗ của Iniesta, cầu thủ đã lớn tuổi và tầm ảnh hưởng vào lối chơi của đội bóng đã suy giảm rõ rệt. Thậm chí Barca đã cử người đến Anh để đàm phán. Neymar, đồng đội của Coutinho ở ĐT Brazil cũng liên tục đánh tiếng muốn cầu thủ sinh năm 1992 đến Camp Nou.
Người Liverpool chê tân binh Man Utd không bằng Defoe
Cựu danh thủ Dean Saunders cho rằng HLV Jose Mourinho đang quá mạo hiểm khi cứ phải đâm đầu vào một tiền đạo không có chút kinh nghiệm trận mạc Premier League...
PSG là đội bóng mới nhất muốn có Philippe Coutinho của Liverpool. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang nhắm cầu thủ người Brazil trong trường hợp Verratti ra đi. Trước việc ngôi sao của mình được nhiều đội bóng lớn quan tâm phía Liverpool đã phải lên tiếng. Theo The Mirror, đội bóng thành phố Cảng khẳng định chỉ bán tiền vệ Coutinho nếu thu về 100 triệu euro. Đây là con số rất lớn và có thể làm nản lòng cả PSG lẫn Barca, dù hai đội bóng này có tiềm lực tài chính rất lớn.
Liverpool ban tien ve Coutinho neu nhan 100 trieu euro hinh anh 2
Liverpool hét giá 100 triệu euro cho Philippe Coutinho
Liverpool đang lên kế hoạch lực lượng ở mùa giải tới, song song với việc đưa về những tân binh chất lượng thì họ cũng muốn giữ những ngôi sao hàng đầu. Vậy nên cũng dễ hiểu khi đội bóng này muốn giữ Coutinho ở lại bằng mọi giá. The Kop đã có tân binh khủng đầu tiên ở Hè 2017, đó là tiền vệ Salah từ Roma với giá 43 triệu euro. Trong thời gian tới, đội bóng thành phố Cảng sẽ cố gắng đưa về thêm tiền vệ Naby Keita (Leipzig), Andrew Robertson (Hull City) và một số cái tên khác.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X