Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận lời cảnh báo trước trận gặp Tottenham

Thứ Sáu 06/05/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã cảnh báo Liverpool rằng nếu họ khởi đầu chậm chạp như trước Villarreal, họ có thể phải trả giá trước Tottenham.

Ian Wright cảnh báo Liverpool


Sau chiến thắng 2-0 ở trận lượt đi trên sân Anfield, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp làm khách trên sân của Villarreal ở lượt về bán kết Champions League 2021/22. Bất ngờ đã diễn ra khi đội chủ nhà có liền 2 bàn thắng sau 41 phút thi đấu, qua đó cân bằng tỷ số 2-2 sau hai lượt trận.
 
Ian Wright cảnh báo Liverpool trước trận gặp Tottenham

Ian Wright cảnh báo Liverpool trước trận gặp Tottenham


Rất may là Liverpool đã trở lại mạnh mẽ trong hiệp thi đấu thứ 2, họ ghi liền 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 3-2. Như vậy là The Kop đã có vé vào chơi trận chung kết với tổng tỷ số 5-2 sau hai lượt trận. Sau trận thắng Villarreal, Liverpool trở lại Ngoại hạng Anh đụng độ Tottenham.

Lữ đoàn đỏ cần 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch. Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã cảnh báo Liverpool rằng nếu họ khởi đầu chậm chạp như trước Villarreal, họ có thể phải trả giá trước Tottenham. Ông nói:

Liverpool đã không còn là chính mình trong hiệp 1 trước Villarreal, họ không tạo ra những cơ hội và nhận 2 bàn thua. Nếu tiếp tục chơi như vậy, họ sẽ phải trả giá trước Tottenham. Conte là một HLV hàng đầu, ông ấy cũng sở hữu trong tay nhiều cầu thủ tốt. Tottenham có khả năng tận dụng rất tốt những sai lầm của đối thủ”.

“Tất nhiên, tôi vẫn đánh giá Liverpool cao hơn, nhưng tôi cho rằng họ sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng. Tottenham cũng rất cần điểm, họ sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn và xứng đáng được chờ đợi”.

Sau chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leicester, HLV Antonio Conte của Tottenham đã có những lời cảnh báo đến đối thủ tiếp theo của Spurs là Liverpool. Ông tuyên bố Spurs sẽ làm mọi cách giành điểm.
Đòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặtĐòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặt
Huyền thoại sân Anfield - Didi Hamann tỏ ra không hài lòng khi Mohamed Salah muốn thanh toán nợ nần với Real Madrid trên mạng xã hội.
Liverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions LeagueLiverpool và Real áp đảo đội hình hay nhất bán kết lượt về Champions League
Trang Whoscored đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ chơi tốt nhất ở bán kết lượt về Champions League 2021/22.
Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?Ancelotti nói gì khi Real đụng độ Liverpool ở chung kết C1?
HLV của Real gọi trận chung kết Champions League với Liverpool không khác gì một trận derby
HLV Kiatisuk sang châu Âu để tiếp lửa cho Liverpool đá chung kết cúp FA và cúp C1HLV Kiatisuk sang châu Âu để tiếp lửa cho Liverpool đá chung kết cúp FA và cúp C1
HLV Kiatisuk nhân dịp được nghỉ dài sau khi cùng HAGL kết thúc hành trình tại vòng bảng AFC Champions League sẽ bay sang Anh để cổ vũ Liverpool thi đấu.
Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018Real Madrid phát thông điệp cảnh báo Liverpool tương tự năm 2018
Real Madrid đã gửi thông điệp cảnh báo tới Liverpool trước thềm trận chung kết diễn ra ở Paris vào cuối tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Video

Xem thêm
top-arrow
X