Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nên cảnh giác trước Everton ở thế đường cùng

Thứ Tư 01/12/2021 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Ian Rush có những nhận định về trận derby vùng Merseyside, ông muốn thầy trò Klopp thận trọng trước trận đấu tại sân Goodison Park.

Ian Rush nói về trận Everton vs Liverpool


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, Liverpool làm khách trên sân của Everton. The Kop bước vào trận derby đêm nay với tâm thế hứng khởi khi thắng liên tiếp 3 trận gần nhất tại mọi đấu trường, đều với tỷ số cách biệt. Họ quyết tâm giành 3 điểm qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City và Chelsea.
Everton vs Liverpool

Everton vs Liverpool vòng 14 Ngoại hạng Anh 2021/22


Cơ hội giành 3 điểm của Liverpool là rất cao khi đối thủ của họ đang gặp rất nhiều khó khăn. Kể từ trận thắng trước Norwich tại vòng 6, Everton đã sa sút không phanh khi không thắng trong 7 vòng gần nhất, trong đó có 5 trận thua. Hiện tại, thầy trò HLV Benitez đã tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH, chỉ hơn nhóm xuống hạng 5 điểm.

Huyền thoại Liverpool - Ian Rush mới đây đã có những nhận định về trận derby vùng Merseyside, ông nói: “Nếu Liverpool giành chiến thắng, thậm chí là một thắng lợi đậm, Benitez sẽ đối mặt với án sa thải. Điều đó cho thấy trận đấu này quan trọng với Everton như thế nào”.

“Tôi nghĩ họ sẽ vào cuộc với quyết tâm rất cao, những trận derby Merseyside luôn diễn ra quyết liệt. Liverpool tất nhiên được đánh giá cao hơn, nhưng họ cũng cần phải tôn trọng đối thủ. Thái độ nhập cuộc không tốt có thể khiến đội bóng của Klopp phải trả giá”.

Ian Rush cũng tin rằng Everton nên tiếp tục tin tưởng Rafa Benitez, ông tin rằng HLV người Tây Ban Nha sẽ từng bước xoay chuyển tình thế giúp đội chủ sân Goodison Park thoát khỏi khủng hoảng.

Nhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảngNhận định Watford vs Chelsea (2h30 ngày 2/12): Bảo vệ ngôi đầu bảng
Chelsea đã bị Man City và Liverpool thu hẹp đáng kể khoảng cách sau khi sảy chân liên tiếp trong thời gian gần đây. Gặp gỡ một đối thủ đang đối diện nhiều vấn...
Nhận định Everton vs Liverpool (03h15 ngày 2/12): Derby không cân sứcNhận định Everton vs Liverpool (03h15 ngày 2/12): Derby không cân sức
Nhận định Everton vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách và sẽ không bất ngờ nếu The Kop có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua đến chức vô địch Ngoại hạng...
Liverpool nhắm Sadio Mane mới nâng cấp hàng côngLiverpool nhắm Sadio Mane mới nâng cấp hàng công
Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kamaldeen Sulemana, cầu thủ trẻ người Ghana đang có sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây.
NHM dùng Fabinho để chế nhạo JorginhoNHM dùng Fabinho để chế nhạo Jorginho
Trên mạng xã hội, NHM chia sẻ video tiền vệ Fabinho của Liverpool đỡ bóng một chạm cực kỳ đẳng cấp để chế nhạo pha xử lý lỗi của Jorginho trước MU.
Huyền thoại Liverpool cho rằng Rangnick đến MU để dưỡng giàHuyền thoại Liverpool cho rằng Rangnick đến MU để dưỡng già
Huyền thoại Graeme Souness của Liverpool cho rằng Ralf Rangnick đã có một nơi dưỡng già hoàn hảo khi cập bến Man United.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X