Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận hung tin với chấn thương của ngôi sao Brazil

Chủ Nhật 20/03/2016 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Roberto Firmino đã bất ngờ dính một chấn thương gân khoeo ngay trước thềm chuyến làm khách đến sân St. Mary’s của Southampton ở vòng 31 Premier League 2015/16.

Roberto Firmino
Roberto Firmino bất ngờ dính chấn thương gân khoeo


Thông tin trên được đưa ra từ phía Liên đoàn bóng đá Brazil, sau khi họ quyết định loại tiền vệ đang toả sáng rực rỡ trong màu áo Liverpool. Để thay vào đó, họ đã triệu tập tiền vệ Jonas của Benfica để thay thế. Ban đầu nhiều nguồn tin cho rằng chấn thương này không nghiêm trọng bởi họ cho rằng đó chỉ là một vết bầm ở chân, nhưng theo tờ Liverpool Echo, đó là một chấn thương gân khoeo mà rất nhiều cầu thủ của Liverpool đã phải đón nhận ở mùa giải này. Philippe Coutinho, Dejan Lovren, Martin Skrtel, Divock Origi, Daniel Sturridge và Jordan Rossiter đều đã phải trải qua những chấn thương như vậy ở các giai đoạn khác nhau của mùa giải.

Thậm chí chính HLV Jurgen Klopp cũng từng thừa nhận vào cuối năm ngoái rằng ông cực ghét từ “gân khoeo” khi mà nó là nguyên nhân chính của cuộc khủng hoảng chấn thương mà họ phải trải qua ở giai đoạn đó. Thậm chí có những lúc mà The Kop mất tới cả 4 trung vệ mà họ có, hay như là không có sự phục vụ của hơn chục cầu thủ đội 1. Tiền vệ Firmino ban đầu không được HLV Carlos Dunga triệu tập, nhưng sau đó anh đã được gọi bổ sung với những màn trình diễn chói sáng gần đây. Thế nhưng chấn thương đã khiến cầu thủ 24 tuổi lại một lần nữa bị gạch tên. Anh sẽ được kiểm tra kỹ càng hơn ở giai đoạn nghỉ cho các loạt trận quốc tế sắp tới.

Liverpool đụng Dortmund ở tứ kết Europa League: Vợ cũ của người ta!
(Bongda24h.vn) – “Các anh đùa à? Tại sao tôi lại muốn đối đầu với Borussia Dortmund ở tứ kết chứ, đó là đội bóng mạnh nhất giải lúc này,” Jurgen Klopp đã giãy...


Roberto Firmino là một trong số những cầu thủ chơi hay nhất bên phía Liverpool kể từ đầu năm 2016. Anh đã ghi tổng cộng 8 bàn thắng trong giai đoạn này, trong đó có 1 bàn được ghi vào lưới Manchester United trong trận lượt đi, từ một tình huống đánh hơi bàn thắng cực nhanh. Ngoài ra anh còn có được 7 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công tại Premier League 2015/16, qua đó trở thành một trong những tân binh chơi ấn tượng nhất của Liverpool mùa này. Việc anh phải vắng mặt trong chuyến đi tới Southampton có lẽ cũng không phải vấn đề quá lớn đối với Jurgen Klopp khi Adam Lallana hoàn toàn có thể được chuyển vào giữa đá thay cựu cầu thủ của Hoffenheim, còn James Milner sẽ được chơi ở vị trí tiền vệ phải.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X