Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận hung tin từ chấn thương của Lallana

Thứ Sáu 31/03/2017 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adam Lallana dính chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể ra sân trong 6 trận đấu của Liverpool.

 

Trong trận thua Đức 0-1, tiền vệ Adam Lallana chỉ thi đấu có 66 phút. Sau đó anh tiếp tục ra sân trong trận đấu với Lithuania. Tam sư đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0 nhưng họ cũng phải trả giá đắt khi ngôi sao của Liverpool dính chấn thương. Các camera ghi rõ được hình ảnh cầu thủ sinh năm 1988 tập tễnh ôm đùi bước vào đường hầm mà không nhận được sự trợ giúp của các nhân viên y tế. Điều này khiến HLV Jurgen Klopp và ban lãnh đạo Liverpool cảm thấy không hài lòng.
Tien ve Adam Lallana dinh chan thuong nghiem trong hinh anh
Liverpool nhận tin dữ khi Lallana chấn thương.
Nói về chấn thương của tiền vệ Lallana, HLV Klopp khẳng định: “Đó thực sự là thông tin khiến tôi không thể hài lòng. Cậu ấy dính chấn thương đúng vào thời điểm quan trọng nhất của mùa giải. Nếu bạn mất một cầu thủ quan trọng trong vòng 3 đến 4 tuần, đó sẽ là một thảm họa và chúng tôi đang phải hứng chịu điều đó. Cậu ấy có thể sẽ nghỉ thi đấu tới 6 trận, đó là mất mát rất lớn với Liverpool”.
Liverpool nhận tin vui trước thềm derby Merseyside
Liverpool đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Sturridge trước khi trận derby Merseyside với Everton diễn ra. Tuy nhiên, đội trưởng Jordan Henderson nhiều khả...
“Nói gì thì nói chúng tôi sẽ phải đối mặt với khó khăn này, tôi sẽ phải tìm ra phương án thay thế sự vắng mặt của cậu ấy. Tôi thực sự buồn với quyết định của ĐT Anh. Đáng lẽ ra những trận đấu giao hữu hoặc những trận đấu ít quan trọng họ cần cho những trụ cột nghỉ ngơi. Chúng tôi đã mất quá nhiều ngôi sao vì loạt trận của ĐTQG, chính điều này là một trong những nguyên nhân khiến Liverpool bị bỏ lại trong cuộc đua đến những danh hiệu”.
Tien ve Adam Lallana dinh chan thuong nghiem trong hinh anh 2
HLV Klopp khẳng định Lallana có thể nghỉ thi đấu 6 trận
Tại vòng 30 Premier League, Liverpool sẽ được đá trên sân nhà tiếp Everton. Nói về trận đấu này, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục: “Đây sẽ là một trong những trận đấu quan trọng nhất ở mùa giải này. Liverpool sẽ phải giành 3 điểm để tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4. Chúng tôi cần vào cuộc với quyết tâm cao nhất. Everton đang có phong độ cao trong thời gian gần đây nhưng chúng tôi tự tin có thể hướng đến một chiến thắng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X