Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại Aston Villa, Liverpool nhận thêm hung tin từ Alisson

Thứ Hai 05/10/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp xác nhận thủ thành Alisson sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 tới 6 tuần vì chấn thương.

Alisson nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương

Liverpool vừa thảm bại 2-7 trước Aston Villa tại vòng 6 Premier Leauge 2020/21.Nỗi buồn thảm bại chưa nguôi ngoai, The Kop nhận thêm hung tin từ Alisson. Theo đó, thủ thành người Brazil sẽ phải nghỉ thi đấu từ 4 tới 6 tuần vì chấn thương. Thông tin trên được HLV Jurgen Klopp xác nhận.

"Alisson gặp chấn thương vai khi va chạm với đồng đội trên sân tập. Chắc chắn, cậu ấy không thể góp mặt vào trận đấu kế tiếp với Everton.

Tôi chưa thể nói được tình hình cụ thể. Tôi chỉ có thể tiết lộ rằng chấn thương của Alisson có vẻ nghiêm trọng hơn dự kiến. Trước mắt, chúng tôi xác định sẽ không có Alisson trong 4 tuần tới, khả năng cao có thể lên tới 6 tuần."

 Alisson nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương hình ảnh
Alisson sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng vì chấn thương.

Ở trận thua Aston Villa, thủ môn Alisson không ra sân vì chấn thương. Người đóng thế Adrian lập tức khiến các CĐV ngao ngán khi mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua đầu tiên.

Đây không phải lần đầu tiên thủ thành sinh năm 1987 dính phốt trong màu áo Liverpool. Sau 21 lần ra sân kể từ khi gia nhập The Kop, Adrian mắc tói 5 sai lầm trực tiếp dẫn tới bàn thua.

Trong đó, không thể không kể tới cuộc chạm trán Atletico Madrid tại lượt về vòng 1/8 Champions League mùa trước. Chính thủ môn người Tây Ban Nha chuyền bóng thẳng vào chân Llorente để tiền vệ đồng hương sút tung rút ngắn tỉ số xuống 1-2.

Bàn thua này khiến Liverpool đánh mất lợi thế bàn thắng sân khách. Thầy trò Jurgen Klopp đánh mất thế trận và thất bại 2-3, qua đó bị loại khi thua 2-4 chung cuộc.

Sao Aston Villa tiếc hùi hụi vì không vùi dập Liverpool thậm tệ hơn
Tiền đạo Ollie Watkins thừa nhận anh cảm thấy mình đáng lẽ có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn là cú hat-trick vào lưới Liverpool đêm qua.
Klopp chỉ ra điểm tích cực với Liverpool ở trận thua thảm Aston Villa
HLV Klopp đã chỉ ra điểm tích cực duy nhất với Liverpool sau trận thua thảm 2-7 trước Aston Villa đêm qua.
Liverpool thua khó tin, HLV Klopp đành khất lời giải thích
HLV Juergen Klopp thừa nhận ông không hiểu tại sao Liverpool lại để thua bẽ mặt 2-7 trước Aston Villa ở trận cầu muộn nhất vòng 4 Ngoại hạng Anh đêm qua.
Van Dijk kêu gọi toàn đội bình tĩnh sau trận thua nhục Villa
Trung vệ Van Dijk đã lên tiếng kêu gọi mọi người bình tĩnh sau trận thua nhục nhã 2-7 trước Aston Villa đêm qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X